Giải Trí

MC Phan Anh - Jolie Nguyễn không ngại khó khăn đến Hà Giang giúp đỡ bà con sau lũ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hành động của Phan Anh được nhiều người đánh giá cao bởi sự hết lòng dành cho đồng bào đang gặp nạn.

Vừa qua, trận mưa kỷ lục dẫn đến tình trạng lũ lụt, sạt lở tại vùng núi trung du Bắc Bộ đã làm chết 17 người, 11 người mất tích… khiến công chúng không khỏi lo lắng. Trước tình hình đó, mới đây, Phan Anh và Jolie Nguyễn có mặt tại Hà Giang để cứu trợ kịp thời cho những hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra.

Không ngại đường xá xa xôi, nguy hiểm, nam MC và người đẹp sinh năm 1997 đã đến và giúp đỡ những bà con khó khăn, nhanh chóng ổn định lại cuộc sống.

Trước đó, thông qua trang cá nhân, MC Phan Anh đã kêu gọi bạn bè cùng chung tay ủng hộ để người dân các tỉnh bị thiệt hại sớm vượt qua khó khăn, mất mát và ổn định cuộc sống.

Tuy hạn chế phạm vi kêu gọi so với đợt lũ lụt miền Trung năm 2016 nhưng nhưng chỉ sau 10 giờ đồng hồ huy động, số tiền ủng hộ đã lên đến gần 700 triệu đồng. Trong đó có nhiều nghệ sĩ trong showbiz như: Hoa hậu Jolie Nguyễn, Hoa hậu Hải Dương, ca sĩ Hoàng Bách, Uyên Linh, Á hậu Hoàng Thuỳ, Á hậu Mâu Thuỷ,…

Phan Anh chia sẻ: “Mình khẳng định lần này hay về sau nữa mình cũng không còn ý định kêu gọi trên diện rộng. Mình chỉ làm với bạn bè của mình. Bạn bè của mình rõ ràng không ai nói gì mà những kẻ không liên quan thì cứ nhảy dựng lên, soi đủ thứ và bịa đặt đủ thứ.

Mà thôi, giờ bỏ qua các bạn ấy! Cho mình tranh thủ gửi đôi lời cảm ơn đến những người đã chuyển quà tặng cho đồng bào. Các bạn yên tâm tụi mình sẽ làm hết sức có thể. Tiền sẽ trao trực tiếp cho từng hộ dân”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất