Giải Trí

MC Cát Tường, Diễn viên Thu Quỳnh hóa thân khách hàng khó tính

T.H
Chia sẻ

Nếu như Thu Quỳnh mong muốn người tài xế của mình linh hoạt xử lý tình huống, thì bà mối Cát Tường lại đánh giá cao sự nhiệt tình của các bác tài của ứng dụng gọi xe be.

Đã quen thuộc với khán giả truyền hình với vai trò “bà mối” se duyên cho các cặp đôi, MC Cát Tường ngoài đời cũng giản dị không kém. Cô thường xuyên sử dụng ứng dụng đặt xe công nghệ khi cần di chuyển.

Mới đây, nữ MC đã trở thành “giám khảo bí mật” cho vòng thi cuối cùng của cuộc thi “Tay lái vàng” dành riêng cho tài xế xe công nghệ.

Cô cho biết, mình đã chuẩn bị nhiều tình huống để thử thách cách xử lý, chất lượng dịch vụ, ứng xử của các bác tài xuất sắc nhất từ cuộc thi.

Tuy rất dễ tính nhưng MC Cát Tường luôn có nhiều yêu cầu khi di chuyển. Cô cũng không ngần ngại đưa ra nhiều thử thách “khó nhằn” khiến không ít bác tài phải lúng túng như đang di chuyển, ngừng lại để mua thức ăn, làm đổ nước uống và thức ăn trên xe (với beCar) hay đang đi bỗng dưng bị rối loạn tiêu hóa, cần nhập viện.

Tuy vậy, các bác tài của be cũng đã ứng xử khéo léo đối với các tình huống khó nhằng này. Hầu hết, các tài xế đều thực hiện khá tốt như việc chủ động, hỗ trợ cho khách, không thái độ khi bị bắt đứng chờ để Cát Tường mua thức ăn.

Có trường hợp, bác tài đã đưa “bà mối” đến thẳng tiệm thuốc tây mua thuốc trước, sau đó đưa vào bệnh viện.

Xuất hiện trong vai trò “khách hàng khó tính” cùng MC Cát Tường là nữ diễn viên Thu Quỳnh - người đưa ra thử thách ở Hà Nội. Vốn là khách hàng thân thiết của ứng dụng gọi xe công nghệ, cô khá hào hứng, thú vịtrước vai trò là giám khảo đặc biệt của cuộc thi.

Sau khi “làm khó” các bác tài beBike, nhiều tài xế beCar cũng đã nhận được cuốc xe từ vị khách bí mật này. Với các yêu cầu khó chiều như…yêu cầu chạy nhanh hơn, lấn làn vì…sắp trễ giờ hay yêu cầu dừng giữa đường cũng làm khó không ít bác tài.

Như Quỳnh chia sẻ: “Đối với tài xế, quan trọng là phải vững vàng và bình tĩnh khi giải quyết tình huống. Tài xế nào tạo được sự thoải mái cho khách hàng thì sẽ thành công”.

Cô góp ý thêm: “Không phải lúc nào cũng giải quyết tình huống một cách cứng nhắc, mình còn phải có nghiệp vụ tư vấn khách hàng, dung hoà giữa đôi bên để cả hai có một chuyến đi tốt đẹp”.

Thu Quỳnh và Cát Tường là một trong những tài xế bí mật trong cuộc thi Tay Lái Vàng. Cuộc thi nhằm tìm kiếm, đào tạo và tôn vinh nghề tài xế công nghệ.

Trải qua 3 vòng thi, đây là vòng cuối cùng với 10 tài xế xuất sắc nhất của ứng dụng gọi xe be.

Trước đó, 10 bác tài đã phải trải qua các bài kiểm tra kiến thức về luật giao thông đường bộ, dịch vụ khách hàng; khóa huấn luyện tài xế công nghệ chuyên nghiệp và bầu chọn từ khách hàng.

Với mục tiêu hướng tới công nhận tài xế công nghệ là một nghề, bephối hợp cùng Tổng Cục Giáo dục Nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB-XH) tổ chức cuộc thi “Tay lái vàng”nhằm tìm kiếm, đào tạo và tôn vinh người tài xế.

Cuộc thi gồm 4 vòng thi: Vòng 1: Đề pa (Thi kiến thức online), Vòng 2: Tăng ga (Khóa huấn luyện tài xế công nghệ chuyên nghiệp trên toàn quốc), Vòng 3: Tiến xa (50 tài xế xuất sắc nhất thi đua bằng bình chọn từ khách hàng); Vòng 4: Về đích (Thử thách tình huống từ khách hàng bí ẩn).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất