Giải Trí

MBK Entertainment lợi dụng tin hẹn hò giữa Sung Jae và Jooeun để marketing tên tuổi cho DIA

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Thời gian vừa qua nội bộ CUBE Ent được một phen náo loạn với hàng loạt tin hẹn hò từ gà nhà, nghiễm nhiên nhờ vậy các nghệ sĩ trực thuộc CUBE nằm trong vùng "khai thác" của truyền thông Hàn, nắm bắt tình hình đó MBK "bắt quàng làm họ" lợi dụng Sung Jae để media play cho nhóm DIA.

DIA là nhóm nhạc nữ do công ty MBK Entertainment thành lập vào năm 2015, hiện tại nhóm hoạt động với 8 thành viên: Eunice, Jooeun, Heehyun, Jenny, Yebin, Chaeyeon, Eunchae, Somyi. Gần 3 năm hoạt động nhưng nhóm nhạc này khá mờ nhạt và chưa có thành tích nào đáng kể.

Mới đây, tin đồn hẹn hò giữa Sung Jae (BTOB) và Jooeun (DIA) được báo chí xứ Hàn lan truyền khiến tên của 2 nhóm nhạc này được tìm kiếm nhiều nhất thậm chí, tối 13/8 BTOB đứng đầu top search. Sung Jae sau đó lên V Live đáp trả tin đồn một cách tinh tế: “Hôm nay nhóm mình nổi tiếng quá vậy… Tại buổi V Live này sao?” Sau đó uống hết nước trong một chiếc cốc giấy mà dưới đáy ghi dòng chữ “mok-keum” (đừng quan tâm tới mấy tin đồn vớ vẩn).

Dưới đáy ly nước mà Sung Jae uống có chữ “mok-keum” (tạm dịch: Đừng hùa theo mấy tin đồn linh tinh/Kệ lũ người ngu ngốc đó đi)

Đại diện Cube Entertainment cũng một lần nữa khẳng định: “Chúng tôi cũng đã hỏi lại Sungjae, đúng là họ đã gặp gỡ với những người quen, nhưng không hề có chuyện hẹn hò”. Bên cạnh đó MBK Entertainment đã lên tiếng đáp trả truyền thông và khán giả về tin đồn liên quan đến gà nhà: “Không có chuyện Jooeun đang hẹn hò với Yook Sungjae. Đúng là gần đây họ có cùng nhau tụ họp với những người bạn, nhưng sau khi kiểm tra, chúng tôi nhận thấy họ thậm chí còn không phải bạn bè thân thiết”.

Ở một diễn biến khác, ngày 14/8 gần 3 năm kể từ ngày debut, DIA đã dành chiến thắng đầu tiên tại sân khấu The Show với ca khúc Woo Woo sau tin tức hẹn hò được tung ra. Ngay lập tức, chiến thắng này gây tranh cãi, thậm chí một nghệ sĩ khác cùng công ty lên tiếng khẳng định tin tức hẹn hò giữa Jooeun và Sungjae là chiêu marketing của MBK thông qua story trên instagram cá nhân. Có lẽ bị nhắc nhở gì đó mà Shannon đã gỡ bài đăng sau đó nhưng netizen đã kịp chụp màn hình story đó và lan truyền nó khắp các web.

Bảng tính điểm của The Show, DIA chiến thắng với 8547 điểm

Story có nhắc đến Kim Kwang Soo là giám đốc điều hành của MBK Entertainment

Theo đó thì ai cũng biết rằng MBK đang làm marketing cho DIA. Nếu là fan Kpop thì không ai không biết MBK là công ty có những “chiêu trò” marketing “bẩn” và giải quyết khủng hoảng truyền thông tệ nhất xứ Hàn. Những nhóm như T-ara, 5-Doll. SPEED, Davichi,…từng tạo được chỗ đứng trong K-biz thế nhưng không lâu sau đó nhóm bị tẩy chay hoặc tan rã hoặc hoạt động nhỏ giọt do dính scandal vì sự tắc trách của công ty quản lý và những chiến lược media play “điên rồ”.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất