Giải Trí

MBC tiết lộ đã tìm thấy một video tấn công tình dục được 'hành động' ngay trong phòng vệ sinh của Burning Sun

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Newsdesk của đài MBC đã tiết lộ chi tiết về vụ tấn công tình dục và các thủ phạm bị cáo buộc.

Cách đây không lâu theo bản tin “Newsdesk” của đài MBC đã tiết lộ chi tiết về vụ tấn công tình dục và các thủ phạm bị cáo buộc trong vụ án môi giới mại dâm. Đồng thời một video khác được quay bất hợp pháp về một vụ tấn công tình dục tại câu lạc bộ Burning Sun cũng đã được tìm thấy.

Đây không phải là video tấn công tình dục đầu tiên tại câu lạc bộ Burning Sun được đưa ra ánh sáng. Cũng trong khoảng thời gian Bản kiến ​​nghị Nhà Xanh của Kim Sang Kyo được công khai, đoạn phim CCTV (từ tháng 12 năm 2018) cho thấy sự dẫn đến một vụ tấn công tình dục bị cáo buộc diễn ra ngay tại câu lạc bộ.

Cuối tháng 1 vừa rồi, các nhân viên của Burning Sun bắt đầu lên tiếng về những hoạt động dung tục bất hợp pháp mà họ đã chứng kiến ​​trong các phòng VIP của câu lạc bộ. Hơn nữa, các nhân viên còn cho biết một video tấn công tình dục được họ thực hiện ngay trong phòng vệ sinh VIP. Trong đoạn video ấy cho thấy có một người phụ nữ đang trong trạng thái không thể giữ mình ổn định, ngồi trong nhà vệ sinh và bị một người đàn ông tấn công tình dục cô.

“Đèn phòng tắm trong video giống như đèn trong phòng tắm phòng VIP tại Burning Sun. Khi video được công bố lần đầu tiên, các nhân viên cũng nói rằng đó là phòng vệ sinh phòng VIP nhưng có vẻ như họ không quá quan tâm đến video đã được tung ra bên ngoài” - nhân viên tại club chia sẻ.

Vào ngày 22 tháng 3, MBC còn tiết lộ rằng có một người đàn ông, được cho là nhân viên của Burning Sun anh ấy đã quay phim và chia sẻ video về vụ tấn công này hiện đang bị bắt giữ. Tuy nhiên, một nhân viên khác đã báo cáo vụ tấn công và quay phim các nạn nhân nữ khác tại Burning Sun có cùng một ngày, cùng địa điểm và đồng loạt đều xảy ra vụ tấn công tình dục trong nhà vệ sinh.

Video ghi lại cảnh tấn công tình dục tại club Burning Sun.

Trong video, nhân viên thứ hai của Burning Sun đưa một nạn nhân vào phòng vệ sinh để chuẩn bị tấn công tình dục giống như nạn nhân đầu tiên đang rời đi. Cả hai nhân viên được báo cáo có liên quan đến việc tấn công tổng cộng ba nạn nhân. Nhân viên đầu tiên đã quay phim các cuộc tấn công bằng điện thoại của nhân viên thứ hai.

Tuy nhiên các nhân viên này đã xóa sạch các video và bắt đầu phá hủy nhiều bằng chứng hơn khi cảnh sát bắt đầu điều tra sâu về vụ án thối nát của câu lạc bộ Burning Sun. Theo lời từ một khách hàng của Burning Sun, các video đã được chuyển từ điện thoại sang máy tính xách tay để giữ an toàn, sau đó một chiếc điện thoại hoàn toàn mới đã được đăng ký (bởi nhân viên thứ hai) để nộp cho cảnh sát.

Cảnh sát có kế hoạch thu giữ cả hai điện thoại, nhưng chủ sở hữu đã từ chối gửi điện thoại để phân tích pháp y và phục hồi cho đến khi anh ta có luật sư.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất