Giải Trí

SM xác nhận Max Changmin (DBSK) đang hẹn hò với người không nổi tiếng!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Max Changmin của DBSK được báo cáo đang có mối quan hệ tình cảm với một người không nổi tiếng!

Theo một báo cáo độc quyền từ SPOTV vào sáng ngày 30/12, Max Changmin thuộc nhóm DBSK hiện tại có mối quan hệ yêu đương với một người phụ nữ trẻ. Được biết, nam ngôi sao được giới thiệu với bạn gái hiện tại của mình thông qua người quen của anh ấy. Hiện tại, mối quan hệ của họ đã phát triển thành người yêu. Được biết, Changmin cẩn thận và để tâm đến bạn gái bởi lẽ cô ấy không phải người nổi tiếng. Những bạn bè qung quanh của Changmin biết được mối quan hệ này và đang ủng hộ cho cặp đôi.

Ngay sau đó, công ty quản lý SM Entertainment đã trở lời các báo cáo trên và xác nhận: “Changmin đang hẹn hò với một người không phải là nghệ sĩ nổi tiếng”.

Nam ca sĩ thần tượng nổi tiếng trong cộng đồng K-Pop với tư cách là một thiên thần quyên góp, và thườn xuyên tham gia hoạt động từ thiện. Anh thực hiện rất nhiều khoản quyên góp cho các tổ chức như Tổ chức trẻ em Green Umbrella và hỗ trợ các nạn nhân của thảm họa quốc gia.

Max Chang Min ra mắt vào tháng 12 năm 2003 với tư cách là thành viên của DBSK. Nhóm trở nên nổi tiếng khắp châu Á với nhiều ca khúc hit như Hug, Mirotic. Nam ngôi sao đang hoạt động tích cực không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên khắp trên thế giới, trong đó có Nhật Bản.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất