Giải Trí

Á hậu Mâu Thủy lên tiếng về tin đồn nâng ngực lệch: 'Độn 2 bên, ai cũng bên to bên nhỏ mà!'

Thy Mạn
Chia sẻ

Khi nhận được thông tin từ một người bạn, Mâu Thủy đã thẳng thắn giải thích có độn nâng ngực nhưng vì ánh sáng khi chụp ảnh khiến cô nàng bị hiểu lầm "trùng tu" vòng 1.

Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy vướng nghi án nâng ngực lệch khi hình ảnh cô nàng xuất hiện tại một sự kiện với vòng 1 bất thường. Nhiều ý kiến cho rằng chân dài sinh năm 1992 đã nâng cấp ngực để có hình thể quyến rũ hơn. Tuy vậy, không ít fan lại lo lắng cho cô nàng khi “núi đôi” có hiện tượng bên to bên nhỏ. Khi nhận được thông tin từ một người bạn, Mâu Thủy đã thẳng thắn giải thích có độn nâng ngực nhưng vì ánh sáng khi chụp ảnh khiến cô nàng bị hiểu lầm “trùng tu” vòng 1.

Bức ảnh khiến Mâu Thủy vướng nghi án nâng ngực lệch.

Cô nàng “tá hỏa” trả lời một người bạn về tin đồn khiến các fan lo lắng.

Khi được một người bạn hỏi về thực hư câu chuyện nâng ngực lệch, Mâu Thủy cho biết do chiếc váy cô diện trong sự kiện gần nhất quá trễ, ánh đèn khi chụp ảnh tạo cảm giác vòng 1 cô nàng bên to, bên nhỏ. Cô nàng còn hài hước giải thích rằng không ít người vòng 1 tự nhiên vốn dĩ đã không đồng đều: “Ngực ai cũng bên to bên nhỏ mà“.

Cô nàng thừa nhận có độn ngực khi đi dự sự kiện và độn cả 2 bên nhưng lại bị ánh đèn “hại”.

Mâu Thủy cũng thẳng thắn thừa nhận cô nàng có độn ngực và… độn cả 2 bên khi đi sự kiện. Đây là “tuyệt chiêu” giúp Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gợi cảm hơn hẳn với vòng 1 đầy đặn. Phải chăng đây cũng là lời giải đáp cho những fan thắc mắc Mâu Thủy một thời vòng 1 khiêm tốn nay lại cân đối, quyến rũ?

Mâu Thủy có vòng 1 khá khiêm tốn.

Thế nhưng hình thể cô nàng ngày càng gợi cảm, cân đối hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất