Giải Trí

Mâu Thủy lên tiếng: 'Tôi vẫn vui vẻ với Phương Khánh, không thể thi Miss Earth vì nghèo'

Thy Mạn
Chia sẻ

Mâu Thủy chia sẻ về lý do cô từ bỏ cơ hội đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2018 cũng như mối quan hệ với hoa hậu Phương Khánh.

Tối 28/5, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thủy bất ngờ chia sẻ về việc bỏ lỡ cơ hội tham gia cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 khi không thể bỏ ra số tiền 5 tỷ theo lời yêu cầu của một nhân vật thuộc đơn vị nắm giữ bản quyền. Mâu Thủy cho biết cô nàng đã chuẩn bị kỹ càng từ váy áo, kỹ năng nhưng đành phải bỏ cuộc sau câu nói “Em không có tiền thì em out đi Thủy“.

Đặc biệt, dòng chia sẻ “Có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra” của Mâu Thủy khiến người hâm mộ cho rằng cô nàng đang nhắm đến Phương Khánh - đại diện Việt Nam giành chiến thắng tại Miss Earth 2018.

Clip: Mâu Thủy lên tiếng về ồn ào liên quan đến việc dự thi Miss Earth 2018.

Sau thời gian từ chối phỏng vấn với truyền thông, Mâu Thủy đã livestream trên mạng xã hội giải thích rõ lý do cô buộc phải lên tiếng về cơ hội thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Mâu Thủy cho biết đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh tham dự Miss Earth tại Việt Nam viện nhiều lý do để cô nàng tự rút lui: “Người ta nói thế này thế kia. Họ viện cớ lấy nhiều tiền để đẩy mình ra. Họ biết Thủy không chỉ quá nhiều tiền cho một cuộc thi. Thủy nói mình sẽ không thi nữa vì 30 nghìn đô là quá nhiều. Lúc đó mới thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xong, Thủy không có nhiều tiền”.

Mâu Thủy cho rằng đơn vị giữ bản quyền viện lý do để cô phải bỏ cuộc vì không có nhiều tiền.

Về ồn ào liên quan đến Phương Khánh, Mâu Thủy chia sẻ một tháng sau khi từ chối dự thi, cô biết được đàn em đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2018 nhưng cả hai không hề có mâu thuẫn.

“Thủy và Phương Khánh không liên quan. Thủy không biết Phương Khánh và có lẽ, Khánh cũng không biết Thủy trước đó. Sau này, 2 người có gặp nhau tại một show diễn và vẫn rất vui vẻ với nhau. Thủy không so sánh mình và Khánh ai xứng đáng đi thi hơn. Ai có cơ hội thì sẽ thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với mọi người và Phương Khánh đã về kết quả tuyệt vời, mang về niềm tự hào“.

Mâu Thủy khẳng định cô và Phương Khánh rất vui vẻ khi gặp nhau hậu Miss Earth 2018.

Dù nhận mình đã sai khi nói về chuyện đã qua nhưng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phải lên tiếng vì có nhiều bình luận cho rằng cô nàng khóc lóc, kể khổ.

“Thủy luôn muốn đáp ứng mong muốn của các fan là mình tham gia một cuộc thi nào đó đáng để trông chờ nhưng sau cú vấp ngã đầu tiên này, Thủy ái ngại và lo sợ. Khi fan nói 'Chị ơi đi thi đi', Thủy rất nghẹn lòng”.

“Thủy không muốn đả kích ban tổ chức cũng không nói giữa mình và Phương Khánh ra sao. Thủy chỉ muốn nói ra để mọi người hiểu mình đang ở trong hoàn cảnh như thế. Nếu ai có nói về lý do Thủy không thể đi thi thì lý do chính là Thủy nghèo thôi. Mình nghèo thì mình chấp nhận” - Mâu Thủy nghẹn ngào lên tiếng.

Mâu Thủy xúc động khi nói về fan và mong muốn thể hiện bản thân ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Trước khi Mâu Thủy bức xúc livestream giải thích với các fan, đại diện đơn vị giữ bản quyền Miss Earth tại Việt Nam - Phúc Nguyễn đã lên tiếng cho rằng ông không phải người yêu cầu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chi ra số tiền 5 tỷ để thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn.

Đáng chú ý hơn, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho rằng Mâu Thủy mong muốn có danh hiệu khi thi Miss Earth nhưng không được chắc chắn nên bỏ cuộc.

Thủy yêu cầu khi đi thi phải có danh hiệu chắc chắn, không hoa hậu thì cũng phải á hậu. Tuy nhiên, tôi thẳng thắn trả lời điều anh có thể làm cho em là trang bị đầy đủ những điều tốt nhất, lên chiến lược cũng như dùng những mối quan hệ giúp em tỏa sáng, để em phát huy hết khả năng của mình.

Miss Earth là một cuộc thi quốc tế, làm sao có thể 'thao túng' được kết quả. Bản thân tôi cũng không bao giờ nghĩ đến việc làm điều đó. Khi nghe xong Mâu Thủy nhắn tin cho tôi quyết định không dự thi khi sát ngày phải công bố thí sinh cho BTC Miss Earth” - Phúc Nguyễn giải thích.

Mâu Thủy cho biết cô không có quá nhiều tiền để đầu tư vào một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Trong livestream chiều 29/5, Mâu Thủy không ngần ngại giải thích mình đang ở nhà thuê với mẹ, dù là người đẹp nổi tiếng nhưng vẫn phải lao động kiếm tiền nên không thể đầu tư quá nhiều vào một cuộc thi nhan sắc. Cô nàng chưa lên tiếng về yêu cầu phải có giải mới dự thi theo lời chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất