Người mẫu - Hoa hậu

Mâu Thủy dập tắt cái nắng ngày hè với body tựa 'mực 1 nắng'

Văn Thao
Chia sẻ

Sau chuyến du lịch tại Đà Nẵng, á hậu Mâu Thủy khoe body gợi cảm xe nát cái nắng ngày hè với dòng chia sẻ: "Hè rồi và sắp trở thàng mực 1 nắng".

Sau chuyến du lịch tại Đà Nẵng, á hậu Mâu Thủy khiến fans rần rần với bức ảnh khoe body gợi cảm chuẩn từng cm. Bức ảnh đi kèm dòng trạng thái: “Hè rồi và sắp trở thàng mực 1 nắng”.

Bức ảnh nhận được rất nhiều lời tán thưởng về nhan sắc ngày càng chuẩn hậu và đường cong gợi cảm chết người của nàng á hậu Mâu Thủy.

Body ngạt thở xé nát cái nắng ngày hè của á hậu Mâu Thủy.

Vốn nổi tiếng là một mỹ nhân được truyền thông săn đón, đặc biệt là kể từ khi lên ngôi á hậu HHHV VN 2017 nhan sắc ngày càng hoàn thiện, gu thời trang ngày càng ổn định khiến cô nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Thậm chí fans còn năn nỉ Mâu Thủy nhất định phải xuất ngoại trong năm nay nếu không sẽ uống phí một “ngựa chiến” của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc.

Khán giả được fans chiêm ngưỡng tòa thiên nhiên của nàng á hậu Mâu Thủy.

Cơn mưa lời khen cho vóc sắc nghẹt thở của Mâu Thủy.

Được biết năm 2018 cũng là độ tuổi gần như cuối cùng để Mâu Thủy đến với các đấu trường nhan sắc quốc tế. Khán giả hi vọng sẽ được nhìn thấy bông hoa chín muồi này trên đường đua sắc đẹp.

Thân hình chuẩn từng cm của á hậu Mâu Thủy.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất