Giải Trí

Mậu Thắng - Hoàng Phúc: 2 nhân tố bí ẩn khiến dàn HLV phải 'tung chiêu' vào phút cuối vòng Tinh hoa

Phước Xuyên
Chia sẻ

Các thí sinh một chọn như Mậu Thắng - Hoàng Phúc sẽ tạo nên điều bất ngờ gì sau vòng Tinh hoa - Thần tượng Bolero 2019.

Vòng thi Tinh Hoa - Thần tượng Bolero 2019 chứng kiến nhiều thí sinh nổi bật sở hữu giọng hát khủng, bên cạnh đó cũng có nhiều cá tính âm nhạc với những thiếu sót nhất định. Chính vì thế, Thần tượng Bolero chính là “cánh cổng” mở ra cho các tài năng âm nhạc những bước đi mới mẻ, chắc chắn và vững vàng hơn.

Tại tập 3 vòng thi Tinh hoa, chàng trai với ngoại hình lịch lãm Mậu Thắng đã gửi đến khán giả tại trường quay dòng cảm xúc sôi nổi, nhộn nhịp trong bài hát “Tình Đẹp Như Mơ”. Bằng chất giọng nam trầm, nam ca sĩ đã có phần dự thi khá suôn sẻ trước dàn HLV. Tuy nhiên, đến hết phần thể hiện, Mậu Thắng vẫn chưa thuyết phục được bộ sậu quyền lực.

Cho đến khi, HLV Quang Lê lên tiếng: “Anh khen em vì phong cách, còn về hát dòng bolero này, em còn hơi cố gắng chứ em không hề hát dở. Ví dụ như phở ở ngoài Hà Nội không hề có giá nhưng trong nam lại có giá, mặc dù cùng là 1 tô phở thôi. Nên trong bolero đôi lúc mình sẽ phải giữ sự thuần túy, đôi khi mình buộc phải phá cách nhưng phải giữ cái hồn bolero, điều đó là quan trọng nhất!”.

Trái ngược với sự sôi nổi và nóng bỏng trên sân khấu, Hoàng Phúc lại say sưa và dịu dàng trong tình khúc “Hai Mái Nhà Tranh”. Bằng giọng ca ngọt ngào, nam thí sinh gửi gắm tâm sự của mình vào trong từng ca từ chạm đến khán giả. Kiểm soát quãng giọng trong tầm cảm xúc tốt, tuy nhiên vào đến phút cuối cùng, sau phần thử thách thêm từ HLV Ngọc Sơn, Hoàng Phúc mới được nhận nút chọn.

HLV Ngọc Sơn người trực tiếp trao cho anh cơ hội chia sẻ: “Giọng em hát về Bolero thì chưa được chín muồi lắm, vì vậy anh rất muốn em thử chọn hát một bài khác xem như thế nào?”. Sau khi được đề nghị, Hoàng Phúc nhanh chóng cất giọng “chay”, mới được nửa đoạn nam thí sinh đã được HLV Ngọc Sơn trao cơ hội vàng trước sự ủng hộ 100% từ khán giả tại trường quay.

Dù là một chọn nhưng họ luôn là ẩn số, hãy cùng chờ đón sự bứt phá của Mậu Thắng và Hoàng Phúc ở những chặng đường tiếp theo của Thần tượng Bolero 2019. Đừng quên đón xem Đừng quên đón xem tập 4 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 25/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất