Giải Trí

Máu của Tom Hanks được sử dụng để nghiên cứu COVID-19!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi khỏi bệnh, mới đây, khán giả vô cùng hài lòng khi biết rằng Tom Hanks và vợ đang cố gắng đáp đáp trả lại những người đã cứu mình bằng hành động đẹp!

Trailer Greyhound - bộ phim có sự tham gia của nam tài tử Tom Hanks.

Tháng vừa qua, người hâm mộ trên khắp thế giới đã thở phào nhẹ nhõm khi Tom Hanks xác nhận rằng anh và vợ Rita Wilson đã khỏi âm tính với COVID-19 sau khi được chữa trị kịp thời. Và mới đây, khán giả tiếp tục hài lòng khi biết rằng cặp đôi này đang cố gắng đáp đáp trả lại những người đã cứu mình bằng hành động có thể nghiên cứu virus gây ra dịch bệnh này.

Tom Hanks và Rita Wilson.

Cụ thể hơn, xuất hiện trong Wait Wait… Don't Tell Me!, Tom Hanks đã chia sẻ cơ thể của anh và vợ có kháng thể được virus gây nên COVID-19 và họ đã nhanh chóng được tiếp cận để nghiên cứu. Ngoài ra, cặp đôi này cũng tình nguyện hiến máu và huyết tương để các nghiên cứu sinh có thể dễ dàng thực hiện quá trình này.

Tom Hanks nói đùa trong chương trình: “Chúng tôi sẽ sẽ dành tặng nó (máu của họ) ngay bây giờ cho những nơi có thể sẽ nghiên cứu ra phương pháp chống lại COVID-19 và tôi muốn gọi là 'Hank-ccine”. Sau đó, người dẫn chương trình - Peter Sagal đã hưởng ứng trò đùa này bằng cách nói: “Không có kết thúc nào tốt hơn cho thảm họa quốc tế này hơn là nếu phương pháp chữa trị được nghiên cứu từ máu của Tom Hanks.

Được biết, cặp vợ chồng này lần đầu tiên xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào đầu tháng 3 vừa qua - sau khi họ ở Úc để tham gia quá trình tiền sản xuất của bộ phim về tiểu sử của Elvis Presley. Sau khi nhập viện và tự cách ly ở Úc, Tom Hanks và vợ đã có thể trở về nhà ở Los Angeles. Nam diễn viên đã chia sẻ thông tin súc khỏe của mình trên các phương tiện truyền thông..

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất