Giải Trí

'Mát mày mát mặt' vì Isaac và Vũ Cát Tường được bạn bè quốc tế khen ngợi

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Issac và Vũ Cát Tường là hai đại diện Việt Nam được mời sang Malaysia dự tuần lên Malaysia Fashin Week 2018, tại sự kiện này cả hai nghệ sĩ Việt đều nhận được tình cảm đặc biệt từ bạn bè quốc tế.

Giữa tháng 6, Vũ Cát Tường và Issac xác nhận là đại xứ cho Universal Music tại Việt Nam, cả hai được tổ chức âm nhạc này vô cùng ưu ái. Album mới nhất của Vũ Cát Tường cũng đươc Universal bảo trợ. Với sự hợp tác mang tầm quốc tế này, cả hai nghệ sĩ đã có những mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ quốc tế nằm trong vùng bảo trợ của tổ chức âm nhạc lớn nhát nhì thế giới này. Đương nhiên cơ hội được đi diễn ở các show quốc tế cũng gia tăng đáng kể, đặc biệt trong hôm nay Issac và Vũ Cát Tường xuất hiện ở Malaysia Fashion Week 2018 cùng nhiều nghệ sĩ châu Á nổi tiếng.

Issac tuy không hát trên sân khấu Malaysia Fashion Week nhưng lại được hot girl - hot youtube người Thái Lan Jannine Weigel đăng hình chụp cùng lên Instagram cá nhân với lời nhắn hết sức hào hứng khi được gặp nam ca sĩ điển trai người Việt. Jannine Weigel đã từng gây sốt cộng đồng fan Việt bằng clip cover Bèo dạt mây trôi và đoạn video diện áo dài Việt Nam. Vẻ duyên dáng của cô khiến nhiều người trầm trồ, khen ngợi.

Ngoài ra Alvin Chong, chàng trai được mệnh danh “tình đầu Malaysia”, cũng đã chia sẻ trên instagram story ảnh chụp cùng Vũ Cát Tường và Issac, không những thế anh chàng còn tỏ ra hào hứng với màn trình diễn của Vũ Cát Tường trên sàn catwalk Malaysia Fashion Week. Alvin Chong đã từng xuất hiện tại concert của Vũ Cát Tường trở thành một trong những người bạn quốc tế thân thiết của Vũ Cát Tường từ ngày cô ca sĩ đa sắc màu của Việt Nam tham gia Universal Music.

Clip biểu diễn Leader của Vũ Cát Tường tại Malaysia Fashion Week

Nói về độ nổi tiếng thì sức ảnh hưởng của Alvin Chong không gói gọn trong đất nước Malaysia xinh đẹp mà còn tiếp tục lan rộng ra nhiều quốc gia khác như Philippine, Indonesia, Trung Quốc, Hong Kong… khi chính thức gia nhập Universal Music Group in Malaysia. Instagram của anh chàng hiện giờ có hơn 1 triệu follow cũng được coi là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất tại đát nước Malay.

Vũ Cát Tường được chào đón tại Malaysia

Không những vậy, Vũ Cát Tường bất ngờ nhận được khá nhiều tình cảm từ người hâm mộ Malaysia. Ở hậu trường, những bạn trẻ Malaysia phát cuồng vì Tường và lần lượt xin một chiếc ảnh làm kỷ niệm. Lần sang Malay này, Issac khá kín tiếng, chỉ đăng tải một tấm ảnh ở sân bay còn lại những hình ảnh ở đất khách là do những người bạn quốc tế chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất