Giải Trí

Mát mắt với hình ảnh điển trai của Hàn Canh, Kim Jae Joong, Yamashita Tomohisa

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dân mạng dành không ít lời khen cho sức hấp dẫn của Hàn Canh, Kim Jae Joong và Yamashita Tomohisa trong loạt hình ảnh của một tạp chí.

Tạp chí Thời thượng Cosmo mới đây đã đăng tải loạt hình ảnh của Hàn Canh và người bạn tốt Kim Jae Joong cùng với nam thần Yamashita Tomohisa. Nhiều người nói rằng Cosmo thật sự quá tuyệt vời khi có thể “gom” ba người họ lại để đứng trong cùng một khung hình.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Có người còn nói hình ảnh này thật sự làm họ nhớ đến khoảng thời gian bản thân theo đuổi thần tượng ở thời điểm nhỏ tuổi của mình. Chủ đề “Không nói lời tạm biệt với thanh xuân” của Cosmo lần này đã nhận được khá nhiều lời khen từ dân mạng.

Kim Jae Joong, Yamashita Tomohisa

Hàn Canh, Kim Jae Joong

Yamashita Tomohisa

Xem thêm: Tiêu Chiến đăng ảnh mèo rụng lông đã nhận được trăm ngàn like, độ nổi tiếng được như ngày hôm nay nhờ vào 3 lý do

Hàn Canh, Kim Jae Joong và Yamashita Tomohisa là những nhân vật từng “hô mưa gọi gió” trong giới giải trí Châu Á, là hồi ức thanh xuân và nam thần trong lòng nhiều cô gái trẻ ở thời điểm đó. Dù cả ba người họ đến từ ba nước khác nhau nhưng vẫn có được tình bạn và sự gắn kết tốt đẹp, và tình bạn này đã kéo dài được mười mấy năm.

Buổi tụ hội của ba nhan sắc Trung - Hàn - Nhật thật sự đã làm con dân “la hết” không ngừng. Hình ảnh ba người họ cùng nhau cùng ăn kẹo hồ lô, ngồi bên bàn lẩu ăn khoai, ném tuyết… cho ra một không khí vui vẻ, gắn kết.

Mối quan hệ của Hàn Canh và Kim Jae Joong rất tốt. Trước đó Kim Jae Joong từng lặn lội ngàn dặm để đến Trung Quốc để xem và thăm Hàn Canh khi anh bạn người Trung đóng phim điện ảnh. Được biết, ở thời điểm hai người họ còn là thực tập sinh của SM thường hay đợi chờ nhau để cùng về ký túc xá.

Hiện tại Hàn Canh và Kim Jae Joong mỗi người đều có con đường phát triển của riêng mình. Một người lấn sân sang làm diễn viên điện ảnh, một người vẫn giữ nhiệt huyết trong sự nghiệp ca hát. Hi vọng hai người họ đều thành công và nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất