Giải Trí

Manhunt International 2018: Mai Tuấn Anh giật giải Á vương 4, Ngọc Tình trao sash cho đại diện Tây Ban Nha

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thành tích Á vương 4 đáng ghi nhận nhưng Mai Tuấn Anh được khán giả nước nhà kỳ vọng nhiều hơn với ngôi vị nam vương.

Chiều nay (2/12), chung kết cuộc thi Manhunt International 2018 đã diễn ra tại Australia với sự tham gia của hơn 30 thí sinh. Đại diện Việt Nam - Mai Tuấn Anh nhận được kỳ vọng sẽ lập nên thành tích “Back To Back” nếu giành giải danh hiệu cao nhất kế vị Ngọc Tình. Tuy nhiên, chủ nhân giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 lại được gọi tên ở vị trí Á vương 4.

Chiến thắng Manhunt International 2018 thuộc về mỹ nam đến từ Tây Ban Nha - Vicent Llorach.

Cuộc thi trao giải cho nam vương và 4 á vương.

Ngôi vị cao nhất thuộc về mỹ nam Tây Ban Nha.

Đại diện Việt Nam - Mai Tuấn Anh về đích với giải Á vương 4.

Trước khi nam vương Ngọc Tình trao cúp và sash chiến thắng cho đại diện Tây Ban Nha - Vicent Llorach, Manhunt International 2018 công bố các giải Á vương 1 - 2 - 3 - 4 lần lượt thuộc về: Úc, Hà Lan, Philippines và Việt Nam.

Về đích với danh hiệu Á vương 4, Mai Tuấn Anh cũng đã có những chia sẻ chân thành về sự nỗ lực của mình cho những ngày tham gia cuộc thi. “Ngày hôm nay, tôi gần như kiệt sức vì thiếu ngủ thiếu ăn, trái múi giờ và sự khắc nghiệt về thời gian của chương trình. Nhưng ở đây, tôi thấy có sự công bằng, tình anh em các nước láng giềng. Chúng tôi thương quý và giúp đỡ lẫn nhau. Và đặc biệt sự hậu thuẫn, chia sẻ phía từ hậu phương của những người thương yêu tôi” - Mai Tuấn Anh chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất