Giải Trí

Mạnh mẽ tại Miss Supranational 2018 là thế nhưng Minh Tú đã bật khóc: Vì sao vậy cô gái ơi?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Điều gì đã khiến "cô tiên răng thỏ" bản lĩnh phải rơi nước mắt thế này?

Mới đây, Minh Tú vừa cùng đương kim Hoa hậu Jenny Kim và các đại diện nhan sắc đến từ Ukraina, Suriname, Albania, Panama thực hiện một buổi livestream để giao lưu với nhau cũng như các fan trên toàn thế giới. Á quân Asia's Next Top Model 2017 thể hiện bản lĩnh cũng như sự tự tin khi đối đáp trôi chảy với mọi người bằng ngoại ngữ, suốt buổi trò chuyện, cô nàng hầu như luôn là tâm điểm với những chia sẻ của mình.

Ấy vậy mà khi nhắc đến gia đình, Minh Tú đã bật khóc nghẹn ngào gửi lời cám ơn chân thành đến mẹ và anh trai - những người thầy đầu tiên trong cuộc đời cô. Đại diện Việt Nam cho biết dù cuộc sống có khó khăn như thế nào thì gia đình vẫn cho cô một môi trường giáo dục tốt nhất để ngày hôm nay có thể đến với Miss Supranational. Việc Minh Tú thực hiện được ước mơ đều nhờ vào sự động viên cũng như ủng hộ hết mình từ mẹ và anh trai nên cô thật sự xúc động khi có những phút trải lòng về gia đình.

Clip: Minh Tú bật khóc khi chia sẻ về người thân.

Mạnh mẽ tại Miss Supranational 2018 là thế nhưng Minh Tú đã bật khóc: Vì sao vậy cô gái ơi?

Cô nàng không kềm được nước mắt khi nhắc đến tình yêu mà mẹ và anh trai đã dành cho mình.

Mạnh mẽ tại Miss Supranational 2018 là thế nhưng Minh Tú đã bật khóc: Vì sao vậy cô gái ơi?

HLV The Face Vietnam 2017 cho biết cô đến đây để thực hiện ước mơ của mình và cũng là của cả gia đình.

Cảm động trước những chia sẻ của Minh Tú, Hoa hậu Jenny Kim đã đề nghị cô nàng gửi đến mẹ và anh trai lời cám ơn bằng tiếng Việt. Đề nghị những tưởng đơn giản này lại khiến cố vấn Asia's Next Top Model 2018 khá ngượng ngùng: “Cám ơn mẹ và anh hai cũng như là gia đình đã cho Minh Tú cơ hội để phát triển và có mặt tại cuộc thi này. Con yêu gia đình rất nhiều“.

Sau những chia sẻ chân thành, Minh Tú nhận được sự đồng cảm từ Hoa hậu Jenny Kim và các người đẹp xung quanh cũng như nhiều khán giả trên khắp thế giới. Với nỗ lực phi thường, cô gái nhỏ đã từng bước thực hiện được giấc mơ của mình đồng thời truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Clip: Minh Tú gửi lời cám ơn bằng tiếng Việt đến người thân.

Tuy là người bản lĩnh trong cuộc sống nhưng cô nàng lại rất dễ xúc động khi nhắc đến gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất