Giải Trí

Mạnh Đồng: 'Soái ca tiền tỷ' trưởng thành từ Thần tượng Bolero

Huỳnh Như
Chia sẻ

Việc Mạnh Đồng tậu xế hơi tiền tỷ sau vài tháng ca hát khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ quan điểm xung quanh những nghi ngờ về điều này.

Là giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Thần tượng Bolero 2017Mạnh Đồng - đội HLV Lệ Quyên nhận được tình cảm từ nhiều khán giả.

Từ khi bước ra cuộc thi, Mạnh Đồng trở nên đắt show diễn từ Nam ra Bắc. Việc học trò Lệ Quyên tậu xế hộp trước Tết Nguyên đán khiến nhiều người bất ngờ. Trò chuyện với SAOstar, Mạnh Đồng chia sẻ về những thành quả đạt được sau thời gian ca hát.

Xế hộp của “nam thần” Mạnh Đồng.

Mạnh Đồng tậu xe mới chỉ sau 1 thời gian ngắn kể từ khi rời khỏi Thần tượng Bolero 2017 dấy lên nghi ngờ từ phía khán giả không biết có phải do anh chàng tự thưởng cho bản thân hay có đại gia nào hậu thuẫn.

Học trò HLV Lệ Quyên thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này: Kể từ khi bước ra cuộc thi, Mạnh Đồng bước qua một bước ngoặt mới, bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp hơn. Đồng may mắn có được lượng khán giả yêu thương cho riêng mình, cát-sê cũng tăng lên. Cũng nhờ khán giả mà Mạnh Đồng được hát ở nhiều nơi từ Nam ra Bắc. Sau thơn 4 tháng đi show Đồng đã dành dụm và tự thưởng cho bản thân chiếc xe mới hơn để hỗ trợ cho mình những lúc đi diễn xa”.

Việc một giọng ca bước ra show truyền hình thực tế nào đó trong giai đoạn bão hoà như hiện nay được chú ý là điều may mắn. Mạnh Đồng nằm trong số đó. Có thể thấy, học trò của cựu HLV Lệ Quyên được chú ý nhiều nhất vì sở hữu vẻ ngoài nổi bật bởi chiều cao “khủng”. Ngoài ra, anh chàng còn sở hữu phong thái nhẹ nhàng, lãng tử. Thế nên, không ít người cho rằng Mạnh Đồng được sự hỗ trợ rất lớn từ sư phụ Lệ Quyên.

Trước những ý kiến này, “nam thần Bolero” không phủ nhận mình có được sự giúp đỡ rất lớn của sư phụ Lệ Quyên kể từ cuộc thi đến nay. Nữ ca sĩ vừa là người chị vừa là người thầy đáng kính, chỉ dạy và tạo điều kiện cho Mạnh Đồng được hát tại phòng trà hằng đêm cũng như kinh nghiệm và khán giả.

Ngoài ra, anh còn tiết lộ được sự chỉ dạy thêm từ anh chị trong nghề như anh Đàm Vĩnh Hưng và anh Quang Linh. Theo đó, Mạnh Đồng cho rằng là giọng ca mới mà được như vậy thì quả thực may mắn hơn rất nhiều người.

“Nhưng Đồng xin chia sẻ thêm nếu bản thân không có tố chất và không nỗ lực thì cũng chẳng ai giúp mình đâu. Đồng ý thức mình còn rất 'non' trong nghề, mỗi ngày mình đi show diễn gặp các anh chị thì đến học hỏi mỗi ngày một ít để tích luỹ vốn kiến thức nhiều hơn.

Mạnh Đồng biết rất rõ quy luật sống trên đời này không ai cho không ai bất cứ điều gì. Những gì Đồng có được ở thời điểm này đều từ công sức và cố gắng của bản thân trong thời gian qua. Mạnh Đồng không hề nhờ cậy một ai, đồng thời cũng không bao giờ nhận bất kỳ sự giúp đỡ nào về tài chính để mang xe về. Sau này cũng thế! Còn miệng đời họ muốn nói gì cũng được, Đồng không quan tâm.

Từng có rất nhiều người ngỏ lời giúp đỡ nhưng Đồng không nhận lời. Đồng chỉ muốn được hát và cuộc sống mình mơ ước. Đồng sẽ xây dựng nó bằng chính sức lực của mình” - Mạnh Đồng nhấn mạnh.

Còn nhớ tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero 2017, Mạnh Đồng có màn kết hợp ăn ý cùng ca sĩ Giang Hồng Ngọc, qua đó giúp cả hai giành giải nhất tuần mặc dù chỉ mới kết hợp lần đầu. Trên sân khấu lúc bấy giờ, họ được xem là cặp “tiên đồng - ngọc nữ” bởi giọng hát hoà quyện, ngoại hình đẹp đôi.

Giang Hồng Ngọc và Mạnh Đồng kết hợp ăn ý trong tiết mục Tình đầu tình cuối ở tập 9 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero.

Tuy vậy, Mạnh Đồng khiêm tốn không dám so sánh mình với giọng ca Thôi vì chị ấy đã quá kinh nghiệm. Lần đầu kết hợp nhưng mang đến chiến thắng khiến Đồng cảm thấy vui vì sự có mặt của mình là “hữu ích”. Tuy chỉ tập luyện có vài buổi nhưng Đồng cho hay anh học được những điều cần thiết từ kỹ thuật thanh nhạc và cách nhập tâm vào bài hát từ đàn chị.

Nhắc đến những dự định ấp ủ cho năm mới, Mạnh Đồng cho biết anh đã lên kế hoạch thực hiện một số dự án vào đầu năm mới. “Mở hàng” là những MV và phim ngắn ca nhạc. Đồng thời, Mạnh Đồng đang thu âm để phát hành CD những ca khúc được chú ý nhiều khi thể hiện tại phòng trà và những ca khúc sắp ra mắt xin được giữ bí mật đến phút cuối cùng. Anh chàng hy vọng khi sản phẩm phát hành sẽ nhận được sự quan tâm của khán giả.

Bên cạnh đó, Mạnh Đồng còn bày tỏ mong muốn: “Cuộc sống của Đồng là gắn liền với việc ca hát. Đồng mong muốn có sức khoẻ thật tốt để hát phục vụ khán giả yêu thương mình. Có nhiều sản phẩm tốt, chỉn chu hơn. Đó cũng là cách để phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai”.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

MIC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất