Là một sản phẩm ấn tượng đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của Karik và Hoàng Thùy Linh, MV “Việt Nam Hết Mình” đã làm xôn xao mạng xã hội mấy ngày vừa qua.
Đúng người đúng thời điểm, chiếm trọn triệu trái tim
MV ra mắt chính vào thời điểm mà SEA Games 31 sắp bắt đầu. Là nước chủ nhà năm nay, Việt Nam và đội tuyển áo đỏ sao vàng không khỏi gặp nhiều áp lực về tâm lý, cương vị dẫn đoàn cho đại hội thể thao lớn nhất khu vực ĐNA.
Sự xuất hiện của “Việt Nam Hết Mình” bỗng chốc xoa dịu áp lực của đội tuyển Việt Nam và làm tay chảy trái tim của người hâm mộ thể thao nước nhà. Bằng ca từ, thông điệp ý nghĩa, bài hát được nhiều cư dân mạng phải thốt lên rằng: “Ơn giời, bài hát rung động nhất mùa SEA Games 31 đây rồi!”.
Xuất hiện đúng người đúng thời điểm, “Việt Nam Hết Mình” ghi điểm với chất giọng ngọt ngào của Hoàng Thùy Linh cùng chất rap kiêu hùng từ Karik. Cùng những hình ảnh ấn tượng trong MV dưới bài tay tài ba của đạo diễn Khương Vũ, tất cả tạo nên một sản phẩm âm nhạc lan tỏa khắp mạng xã hội. Triệu trái tim Việt Nam ai nấy sẵn sàng cày view cho một chiếc MV không thể nào không lọt top trending được!
Tinh thần đoàn kết lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc
Từ trước đến nay, những sự kiện đặc biệt mà Việt Nam sánh vai cùng quốc tế đều có sự góp mặt của người hâm mộ, anh em mọi miền đất nước cùng nhau hướng về những thành tích tốt đẹp, đáng kỳ vọng.
Sự gắn kết, sẻ chia và đồng lòng, không ai bảo ai nhưng tất cả đều có chung một tâm niệm, Hết Mình vì Việt Nam.
Và sau một thời gian dài trì hoãn vì dịch bệnh, thể thao trở lại đường đua sôi động nhất khu vực Đông Nam Á cùng SEA Games 31. Người Việt lại một lần nữa khẳng định, lan tỏa tinh thần nhiệt huyết, đoàn kết cùng nhau.
“Việt Nam Hết Mình” - bài hát đặc biệt dành tặng SEA Games
MV “Việt Nam Hết Mình” là một bài hát như dành cho SEA Games 31 khi được mọi người hưởng ứng, được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.
MV vừa ra mắt thì Lou Hoàng, Gil Lê, OnlyC, Khắc Việt cùng nhiều sao Việt cũng “Hết Mình” chia sẻ. Người mê phần lời, người ghiền giai điệu, nhiều người còn mượn luôn lời bài hát để làm caption.
Cứ tưởng chỉ là một MV bắt trend mùa SEA Games thôi, nhưng với sự sáng tạo rất “Hết Mình” của fan hâm mộ, sức công phá của “Việt Nam Hết Mình” quả là không đùa được đâu!
Với vai trò là Nhà Tài Trợ Kim Cương của SEA Games 31, MV cũng chính là món quà của nhãn hàng Bia Việt cổ vũ cho tinh thần Việt Nam. Lấy nguồn cảm hứng từ chính tinh thần hết mình của người Việt, "Việt Nam Hết Mình" được ra đời với sứ mệnh truyền cảm hứng và tiếp sức cho tinh thần Việt Nam trong kỳ SEA Games 31.