Giải Trí

'Nữ hoàng sầu muộn' Giao Linh song ca học trò Tô Ngọc Hà chinh phục khán giả Thần tượng Bolero 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Tô Ngọc Hà song ca cùng HLV Giao Linh vô cùng xuất sắc, chinh phục trái tim của khán giả Thần tượng Bolero 2019 bằng giọng ca hàn lâm tinh tế và âm sắc cổ điển ngọt ngào.

Trong đêm thi Bán kết Thần tượng Bolero 2019, mỗi thí sinh phải thể hiện 2 ca khúc tự chọn dưới hình thức 1 phần hát solo, 1 phần hát song ca với chính HLV của mình. Đây cũng là đêm thi vô cùng quan trọng để quyết định những giọng ca xuất sắc nào sẽ bước vào vòng Chung kết của chương trình năm nay dựa vào lượt bình chọn của khán giả.

Tiếp tục mang đến nhiều điều bất ngờ cho những người theo dõi chương trình, trong phần thi solo của mình, Tô Ngọc Hà đã lựa chọn thể hiện ca khúc Qua cơn mê của tác giả Trần Trịnh - Nhật Ngân bằng giọng hát nội lực, đầy tình cảm và có chất riêng trẻ trung, hiện đại.

Qua cơn mê - Tô Ngọc Hà - Bán kết Thần tượng Bolero 2019.

Tô Ngọc Hà.

Sân khấu được biến hoá thành một vườn hoa hồng đỏ thắm, Tô Ngọc Hà xuất hiện trong bộ đầm đỏ quyến rũ và thể hiện ca khúc chất chứa nhiều cảm xúc khiến khán giả trầm trồ khen ngợi. Cô nàng không chỉ sở hữu một giọng hát đẹp được các vị HLV đánh giá cao mà còn có một ngoại hình vô cùng thu hút sân khấu.

Dù mắc lỗi quên lời của bài hát nhưng tiết mục solo của thí sinh Tô Ngọc Hà vẫn được các vị HLV khen ngợi và yêu mến bởi lối xử lý ca từ mượt mà, da diết và thần thái biểu diễn cuốn hút trên sân khấu.

Đến phần dự thi song ca cùng HLV Giao Linh trong ca khúc Khuya nay anh đi rồi của nhạc sĩ Châu Kỳ, Tô Ngọc Hà đã thể hiện rất xuất sắc bên cạnh người thầy của mình. Tiết mục đượm màu sắc u buồn nói lên tâm trạng lo lắng khôn nguôi trước đêm từ biệt người yêu.

HLV Giao Linh song ca cùng Tô Ngọc Hà trong đêm thi Bán kết Thần tượng Bolero 2019.

Một giọng hát gạo cội đi cùng năm tháng như HLV Giao Linh hát cùng với cô học trò nhỏ Tô Ngọc Hà được đánh giá là giọng ca lạ sở hữu âm sắc đầy cổ điển đã mang đến một sự kết hợp vô cùng mới mẻ. Phần biểu diễn của hai cô trò chắc chắn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau về tình yêu đôi lứa.

HLV Giao Linh.

Sau 2 phần thi tại vòng Bán kết của Thần tượng Bolero 2019, Tô Ngọc Hà đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của mình so với những ngày đầu tiên ở vòng Tinh hoa. Ấn tượng của khán giả dành cho cô nàng không chỉ là một cô gái đẹp có chất giọng hàn lâm tinh tế mà còn là một thí sinh đầy đam mê và nỗ lực hoàn thiện bản thân với thể loại âm nhạc bolero sâu lắng.

Hãy cùng đón xem đêm Chung kết Thần tượng Bolero 2019 được phát sóng trực tiếp vào lúc 20g30 Thứ 5 ngày 11/7/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất