Giải Trí

Fan The Voice Kids tranh cãi khi Hương Giang xếp Linh Đan - Thanh Tâm - Bảo Hân thi Đối đầu?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hương Giang - Dương Cầm quyết định kết hợp 3 "chiến binh khủng" Linh Đan - Thanh Tâm - Bảo Hân khiến fan vô cùng lo lắng.

Đoạn teaser giới thiệu tập 6 vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 hé lộ cho khán giả biết được những tài năng nhí nào sẽ tranh nhau cơ hội bước tiếp, khiến các fan vô cùng bất ngờ trước quyết định lựa chọn từ các HLV. Càng đi sâu vào cuộc chiến mới thấy rõ sự khó khăn của dàn HLV trong việc tìm kiếm những gương mặt sáng giá để có thể tỏa sáng tại mùa giải năm nay.

Teaser tập 2 vòng Đối đầu - Giọng hát Việt nhí 2019.

Ở tập tiếp theo, việc HLV Hương Giang - Dương Cầm quyết định xếp 3 tài năng nhí: Linh Đan - Thanh Tâm - Bảo Hân thi Đối đầu khiến các fan vô cùng lo lắng. Đa phần khán giả truyền hình đều nhận xét cả 3 bé đều là những thí sinh nổi bật của đội Hoàng gia nên rất có thể đây là lựa chọn “sai lầm”, thậm chí Hương Giang - Dương Cầm sẽ mất dần đi thí sinh mạnh.

Linh Đan - Thanh Tâm - Bảo Hân được mọi người nhận xét là một trong những chiến binh khủng và sự kết hợp này quả thật ngang tài ngang sức.

Sau phần trình diễn ở vòng Giấu mặt, dường như Linh Đan - Thanh Tâm - Bảo Hân được mọi người nhận xét là 3 thí sinh giá của đội khi sở hữu chất giọng nội lực và kĩ thuật xử lý vô cùng khéo léo. Cho nên việc 3 thí sinh mạnh đứng trên cùng sân khấu Đối đầu sẽ đặt HLV Hương Giang - Dương Cầm vào thế vô cùng khó khăn.

Trước tình thế căng thẳng đó, nhiều fan đã bày tỏ cảm xúc của mình và đưa ra hàng loạt ý kiến về sự kết hợp quá mạo hiểm của cặp đôi Hoàng gia. Tuy nhiên, nhiều bình luận lại cho rằng rất có thể đây là bước đi nằm trong chiến thuật của Hương Giang - Dương Cầm và khó ai có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Với sự kết hợp khá “liều” này, nhiều khán giả đã bày tỏ cảm xúc của mình trên mạng xã hội…

Linh Đan, Thanh Tâm và Bảo Hân đều là những thí sinh xuất sắc không chỉ ở đội Hương Giang - Dương Cầm mà còn nổi bật trong Top 36 của chương trình. 2 HLV này đã sử dụng quyền cứu trong tập 1 vòng Đối đầu, liệu HLV của 2 đội còn lại quyết định có dùng quyền CƯỚP đối với màn đấu ngang tài ngang sức này?

Liệu HLV nào sẽ dùng quyền CƯỚP để mang thí sinh bị loại trong team Hương Giang - Dương Cầm về đội của mình?

Đừng quên đón xem tập 6 Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng lúc 21h15 tối thứ 7 24/8 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất