Giải Trí

Màn cầu hôn gây sửng sốt của Trường Giang: Lãng mạn hay lãng xẹt?

P.L + Ái Kỳ
Chia sẻ

Màn câu hôn sốc nhất đầu năm 2018 trên sóng truyền hình quốc gia của cặp đôi hot nhất nhì showbiz Trường Giang - Nhã Phương mang đến nhiều cảm xúc lẫn lộn cho người xem tại buổi lễ trực tiếp lẫn xem tivi ở nhà.

Trường Giang - nam diễn viên hài đắt show bậc nhất hiện nay. Nhã Phương - một trong những “ngọc nữ” sáng giá nhất trên màn ảnh nhỏ. Ngay từ đầu khi mối quan hệ của cả 2 được công khai, tất cả nằm trên thỏi than 1.000 độ. Người ta ngưỡng mộ mối tình này có, bàn tán tiêu cực cũng có.

Nhưng có lẽ không ai ngờ rằng có một ngày Trường Giang sẽ cầu hôn Nhã Phương theo kiểu như vậy trong tối hôm qua, ngay trên sóng truyền hình quốc gia VTV đang truyền trực tiếp. Như một thói quen, cư dân mạng lại được dịp thảng thốt về một màn cầu hôn “độc nhất vô nhị” song ít ai để ý rằng điều mà Trường Giang run run làm tối hôm qua lại ảnh hưởng rất nhiều thứ, theo nhiều hướng không phải lúc nào cũng được lãng mạn hoá.

Trường Giang mang nhẫn lên sân khấu cầu hôn Nhã Phương.

Đầu tiên chắc có lẽ là BTC lễ trao giải Mai Vàng - giải thưởng có tuổi đời 23 năm đầy danh giá. Tất cả mọi kết quả, công sức chuẩn bị suốt hàng tháng trời của Mai Vàng cho ra các kết quả vinh danh trong năm gần như bị… chìm trong spotlight của màn cầu hôn không được thông báo trước này.

Có thể BTC Mai Vàng sẽ không thể lên tiếng trách cứ trực tiếp Trường Giang vì ai nỡ “khó khăn” trong việc trai gái tỏ tình nhau thế này. Nhưng với một chương trình phát sóng trực tiếp và có kịch bản quan trọng như Mai Vàng, mọi phát sinh nhỏ sai khác của các nhân vật tham gia đều rất nghiêm trọng.

Đó là lý do MC Quý Bình đã cố gắng chuyển hướng ngay sang phần công bố trao giải để những lời cầu hôn của Trường Giang không còn nằm trong tầm theo dõi của khán giả truyền hình. Đây là hành động chuyên nghiệp chứ không phải là “vô duyên” như nhiều cư dân mạng cho rằng Quý Bình đang “chia loan rẽ phượng”.

Trường Giang - Nhã Phương.

Không biết có ai còn xem tiếp chương trình để biết sau đó Noo Phước ThịnhVũ Cát Tường được vinh danh Nam/nữ ca sĩ được yêu thích nhất, có ai bận tâm trước đó Minh Hằng - Ngô Kiến Huy lên ngôi Nam/nữ diễn viên được yêu thích nhất, cũng không ai còn nhớ Cát Tường trở thành MC của năm,… tất cả màn vinh danh của đêm trao giải lại bị che mờ bởi một màn ngoài kịch bản, không báo trước của Trường Giang.

Người thứ 2 khó xử và gần như không có quá nhiều sự lựa chọn là… Nhã Phương. Clip cận cảnh gương mặt bối rối của Nhã Phương gần như đã trả lời cho mọi câu hỏi về phản ứng của cô về hành động này của Trường Giang. Nữ diễn viên là người được cầu hôn nhưng cũng như bao lần trước, cô không có 1 không gian để phản ứng trước những hành động “đầy kịch tính” của bạn trai mình.

Sau khi cầu hôn trao hết nhà xe cho bạn gái, “hăm doạ” sẽ biến mất nếu mà cô không đồng ý, Trường Giang nhào từ sân khấu xuống, chen qua hàng ghế hẹp kỷ lục của Nhà hát Thành phố, quăng vội bó hoa cho Ngô Kiến Huy cầm lúc đó và kéo tay Nhã Phương đeo nhẫn vào. Cô bạn gái của nam danh hài bối rối không phản ứng kịp bất cứ hành động nào của Trường Giang.

Người đẹp không nhìn thẳng mặt chồng sắp cưới.

Nhã Phương ngập ngừng khi Trường Giang tỏ ý muốn đeo nhẫn.

Tất nhiên, Nhã Phương vẫn yêu Trường Giang đấy thôi. Nhưng kết quả cho màn cầu hôn đầy cảm xúc này từ Trường Giang có vẻ đã không được mỹ mãn về phần cảm xúc của cô dâu. Có thể Nhã Phương đang quá bất ngờ, đang khó chịu, đang chưa chuẩn bị để có gia đình hoặc hàng trăm lý do khác.

Nhưng với biểu cảm đó, chắc chắn cô không hạnh phúc trọn vẹn như những clip cầu hôn hoàn hảo mà chúng ta thấy đầy trên mạng xã hội. Trường Giang nên để cho Nhã Phương có không gian để chuẩn bị phối hợp với bất cứ hành động gì của mình.

Clip Trường Giang cầu hôn Nhã Phương.

Có một giả thuyết nhiều người đặt ra lý giải cho hành động sửng sốt tối qua của Trường Giang là do nam danh hài đang muốn lấy lại hình ảnh sau màn làm MC lễ trao giải khá mất điểm 1 ngày trước đó ở sự kiện lớn. Trường Giang như đánh mất bản thân khi dẫn một lễ trao giải nghiêm túc như đang điều khiển một… talkshow mình làm “chủ xị”. Bản thân anh cũng cảm thấy mình vô duyên nên lập tức đăng đàn xin lỗi trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ đi xa tầm kiểm soát. Mai Vàng có lẽ là “tầm ngắm” thích hợp để Trường Giang lấy lại điểm đã bị trừ. Mong rằng đây chỉ là giả thuyết vô lý. Vì nếu đúng như vậy, Trường Giang lại một lần nữa đánh mất ý nghĩa của màn kết hôn tưởng chừng như cổ tích của mình dành cho Nhã Phương.

Nhã Phương là cô gái xứng đáng được chúc phúc nhất trong tối hôm qua. Cô có một người chồng tương lai giàu có, danh tiếng, quyền lực và đã tuyến bố trước hàng triệu người là sẽ dành tất cả tài sản, con người cho cô. Chồng Nhã Phương có một tài sản vô giá là khả năng đem lại tiếng cười cho tất cả mọi người. Nhưng người ta cũng hay có câu “vui thôi, đừng vui quá”.

Có lẽ, Trường Giang nên tiết chế lại khả năng vô giá này của mình trong chuyện tình cảm cá nhân. Nhã Phương sẽ hạnh phúc hơn nếu chuyện của hai người được xử lý một cách tinh tế, nhã nhặn hơn.

Một lần nữa, chúc mừng cặp vợ chồng tương lai của showbiz Việt: Trường Giang - Nhã Phương.

>>> Xem thêm:

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: ‘Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai sẽ không ai thấy anh nữa’

Phản ứng ‘lạ’ của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn trước hàng nghìn khán giả

‘Nhân chứng’ cho khoảnh khắc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, Diệu Nhi nói gì?

Quý Bình bức xúc nói về màn cầu hôn của Trường Giang: ‘Cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ích kỷ ấy’

Chia sẻ

Bài viết

P.L + Ái Kỳ

Tin mới nhất