Giải Trí

Mamamoo chính thức trở thành quán quân Queendom!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau một mùa giải với rất nhiều giai đoạn từ các trận chiến theo đội, solo và nhiều hơn nữa, chương trình Queendom của Mnet cuối cùng đã chọn ra người chiến thắng cuối cùng

Sau một mùa giải với rất nhiều giai đoạn từ các trận chiến theo đội, solo và nhiều hơn nữa, chương trình Queendom của Mnet cuối cùng đã chọn ra người chiến thắng cuối cùng.

Trận chung kết phát sóng vào ngày 31/10 đánh dấu việc Mamamoo được công bố là người chiến thắng chính thức của Queendom sau màn biểu diễn vô cùng xuất sắc với ca khúc Destiny. Bài hát của nhóm cũng có số điểm nhạc số cao nhất so với 5 nhóm còn lại.

Mặc dù đứng đầu ở BXH điểm số tích luỹ sau 3 màn thi đấu và thứ 2 tại BXH điểm nhạc số cho ca khúc tranh tài đêm chung kết, Oh My Girl chỉ dừng ở vị trí thứ hai. Dù sao, nhóm cũng đã rất cố gắng trong suốt chương trình và theo một số thông tin cho biết, Oh My Girl hiện đang nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo sau chương trình.

Các thứ hạng tiếp theo lần lượt là 4 đội còn lại: Park Bom, AOA, G-IDLE, Lovelyz. Trước đó, Mnet - đơn vị tổ chức chương trình quyết định thực hiện cách kiểm vote công bằng: cho bên thứ 3 - công ty chủ quản của chính các thí sinh tham gia show sống còn Queendom giám sát tin nhắn bầu chọn trực tiếp cùng với ban sản xuất.

Đây là một dấu hiện cho thấy Mnet bắt đầu thay đổi sau hàng loạt tin gian lận của các mùa Produce 101. Một lần nữa chúc mừng Mamamoo.

Màn biểu diễn tại chung kết Queendom của Mamamoo

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất