Giải Trí

Tiết lộ thú vị về 10 cô nàng maknae vàng của làng K-Pop

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nhờ các maknae mà K-Pop có thêm nhiều thuật ngữ thời thượng mới như Drake Golden Maknae và Visual Visual Maknae. Dưới đây là 10 cô nàng maknae từ các nhóm nhạc nổi tiếng nhất hiện nay cũng như giữ vị trí khá đáng nể trong K-Pop.

Cùng điểm tên những maknae đình đám hiện nay của K-Pop

Maknae là cách gọi các thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhạc K-Pop. Họ thường làm nhiều hành động aegyo, các em út maknae thường được khen ngợi vì đóng vai trò visual trong nhóm. Nhờ các maknae mà K-Pop có thêm nhiều thuật ngữ thời thượng mới như Golden Maknae và Visual Maknae. Dưới đây là 10 cô nàng maknae từ các nhóm nhạc nổi tiếng, giữ vị trí đáng nể trong làng K-Pop hiện nay cùng những tiết lộ thú vị về họ.

1. Tzuyu (TWICE)

Tiết lộ thú vị về Tzuyu của TWICE: Cô nàng có thể là người trẻ tuổi nhất nhóm, nhưng đồng thời cũng là người cao nhất. Dù cao khoảng 1m72, nhưng Tzuyu không hài lòng lắm với chiều cao của mình. Cô từng chia sẻ rằng muốn bản thân thấp hơn. Tuy nhiên, chiều cao của cô nàng thực sự rất hài hòa, tạo ra tỷ lệ cơ thể hoàn hảo với eo thon, cân dài.

2. Yeri (Red Velvet)

Tiết lộ thú vị về Yeri của Red Velvet: Dù cô nàng ra mắt với tư cách là maknae trong nhóm vào năm 2015, khi mới 17 tuổi. Tuy nhiên, cô nàng đã được đào tạo để trở thành thần tượng K-Pop từ rất lâu trước đó. Yeri theo học về nghệ thuật từ năm 2010, khi cô học lớp 5. Do đó, cô nàng lại là người có thâm niên hơn so với hai đồng đội của mình là WendyJoy.

3. Lise (BLACKPINK)

Tiết lộ thú vị về Lisa của BLACKPINK: Quê hương của Lisa ở Thái Lan, nhưng cô nàng lại có khả năng nói tiếng Hàn trôi chảy đáng ngạc nhiên. Từ âm giọng đến ngữ pháp, từ vựng đều thành thục như người bản xứ. Thành viên cùng nhóm - Jisoo - đã giúp Lisa học nói tiếng Hàn, nhờ đó mà Lisa trở nên tự nhiên, hoạt bát hơn.

4. Wonyoung (IZ*ONE)

Tiết lộ thú vị về Wonyoung của IZ*ONE: Cô nàng được Starship Entertainment phát hiện và đào tạo một cách ngẫu nhiên. Điều này có nghĩa là công ty quản lý tiếp cận Wonyoung công khai để xem xét huấn luyện cô tham gia vào ngành công nghiệp giải trí. Wonyoung được tuyển chọn khi cô tham gia vào lễ tốt nghiệp trung học của chị gái. Như vậy cũng đủ chứng minh visual của cô nàng đáng gờm thế nào rồi.

5. Yuna (ITZY)

Tiết lộ thú vị về Yuna của ITZY: Yuna có vẻ đẹp hoàn hảo và rất riêng, nhưng từ khi debut với nhóm ITZY, Yuna vẫn thường được so sánh với một số ngôi sao khác như Suzy, Nayeon (TWICE) và Luna f(x), thậm chí cả các nữ diễn viên như Lee Se Young và Jo Bo Ah.

6. Umji (GFRIEND)

Tiết lộ thú vị về Umji của GFRIEND: Umji có tên thật là Kim Ye Won. Ban đầu, khi công ty quản lý chọn “Umji” (sấm sét) làm nghệ danh, cô nàng đã khóc mất hai ba ngày vì rất ghét được cái tên này. Tuy nhiên, sau đó cô nàng nhận ra là bố mẹ và fan đều rất thích nó, lâu dần nghệ danh Umji được sử dụng còn thường xuyên hơn cả tên thật.

7. Yein (Lovelyz)

Tiết lộ thú vị về Yein của Lovelyz: Cô từng là thành viên của đội cổ vũ cho Incheon Elephant - một đội bóng rổ Hàn Quốc. Trong một tập Knowing Bros, cô tiết lộ rằng mình từng cổ vũ cho đội tuyển mà Seo Jang Hoon thi đấu. Yein dường như rất vô tư khi chia sẻ những kỷ niệm trong đội cổ vũ của mình, vì thế fan tin rằng đấy là quãng thời gian đẹp đối với cô.

8. Shuhua (G)I-DLE

Tiết lộ thú vị về Shuhua của (G)I-DLE: Shuhua là một fan lớn của K-Pop. Cô nàng tiết lộ rằng mình từng là fan hâm mộ của các idol kỳ cực như SHINeeHyunA. Nhờ đó mà Shuhua có ấn tượng đẹp với tiếng Hàn nên đã đến cuộc thử giọng của Cube Entertainment với mong muốn sẽ được nhiều người yêu quý.

9. Nancy (MOMOLAND)

Tiết lộ thú vị về Nancy của MOMOLAND: Tên đầy đủ của cô nàng là Lee Seung Ri, tuy nhiên cô không bao giờ dùng nó. Tháng 8/2018, cô đã đổi sang tiếng Hàn hợp pháp là Lee Geu Roo. Nhiều người tin rằng Nancy đang yêu nên mới làm thủ tục đổi tên hợp pháp, trái với suy đoán của K-net cho rằng việc cô đổi tên liên quan đến Seungri của BIGBANG và scandal của anh ta.

10. Yeonjung (Cosmic Girl)

Tiết lộ thú vị về Yeonjung của Cosmic Girl: Đối với cả I.O.I và Cosmic Girls, Yeonjung là một giọng ca tài năng và đáng tin cậy. Cô cũng có chất giọng rất đẹp, phù hợp với vị trí hát chính trong nhóm. Nhưng điều thú vị là cô gia nhập SM Entertainment không phải nhờ chất giọng độc đáo, mà là với vai trò thực tập sinh chuyên vũ đạo.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất