Giải Trí

Mai Tiến Dũng mùi mẫn khiến 'cô đào' Trương Diễm bối rối

Huỳnh Như
Chia sẻ

Với khả năng diễn xuất tài tình của Mai Tiến Dũng, Trương Diễm có phần chông chênh ở những câu hát đầu tiên.

Sau đêm tranh giành tìm “một nửa” còn lại, các cặp đôi có những tiết mục ấn tượng trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero 2017. Mở đầu đêm thi, cặp đôi Mai Tiến Dũng - Trương Diễm khiến người xem “ngất ngây” trong không gian lãng mạn với phần diễn xuất không thể mùi mẫn hơn.

Ngày vui qua mau - Mai Tiến Dũng & Trương Diễm

Trái ngược với nhiều dự đoán, Mai Tiến Dũng và Trương Diễm không thể hiện màn kết hợp sôi động như tính cách của cả hai mà chọn ca khúc nhẹ nhàng Ngày vui qua mau. Lấy bối cảnh sang trọng có rượu, nến và hoa, hoàng tử của Hoà Minzy khiến “cô đào” Trương Diễm bối rối bởi vẻ đẹp hào hoa, lãng tử khiến giọng hát của cô chưa ổn định ở phần đầu bài. Trên sân khấu, nữ ca sĩ thừa nhận vì Mai Tiến Dũng quá đẹp nên bị “khớp”.

Với tiết mục này, ngoài phần diễn xuất ăn ý thì giọng ca là yếu tố được chú ý hơn hẳn. Như những nhận xét của 2 cố vấn lẫn hội đồng ban giám khảo, cặp đôi đã có phần trình diễn ăn ý. Mai Tiến Dũng với thế mạnh là phần tình cảm trong giọng hát đã nâng giọng Trương Diễm ở những phần cao để cùng hoà quyện vào nhau. Bên cạnh đó, cặp đôi này còn chịu “đầu tư” cả phần trang phục tone-sur-tone.

Mai Tiến Dũng được biết đến là ca sĩ có sở trường ở những bài hát có tiết tấu với dòng nhạc trẻ. Sau các đêm thi trước, với những góp ý của đàn anh đàn chị, giọng ca Vì đời là thế có những tiến bộ nhất định khi hát dòng nhạc bolero - trữ tình.

Trương Diễm là thí sinh trưởng thành từ sân chơi Thần tượng Bolero 2017, thuộc đội HLV Đàm Vĩnh Hưng. Ngay khi còn trong cuộc thi, cô gái này đã thể hiện cá tính riêng bằng loạt ca khúc có tiết tấu và những màn hoá trang “không đụng hàng”. Đến Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, một lần nữa, Trương Diễm không ngần ngại chủ động lựa chọn Mai Tiến Dũng về cùng cô.

Trương Diễm “bắt cóc” Mai Tiến Dũng ngay trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất