Giải Trí

Mai Thiên Trang - Gia Nhật xuất sắc 'tái hiện' màn song ca của Như Quỳnh - Trường Vũ khiến HLV Giao Linh 'gật gù'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Mai Thiên Trang - Gia Nhật khiến cho không chỉ Giao Linh mà cả Giang Hồng Ngọc cũng hết lời khen ngợi.

Phần trình diễn của Gia Nhật - Mai Thiên Trang trong đêm nhạc Sầu muộn của Thần tượng Bolero 2019 với màn hóa thân thành cặp song ca nổi tiếng Như Quỳnh - Trường Vũ được MC Quỳnh Chi dẫn dắt khéo léo: “Đối với bất cứ một nhạc sĩ niềm vui và hạnh phúc là tìm được một người ca sĩ để trao gửi những tâm sự của họ gửi gắm vào trong bài hát. Còn những nguòi ca sĩ luôn luôn mong muốn có thể tìm được những ca khúc phù hợp với bản thân mình. Nếu như sự kết hợp giữa nhạc sĩ và ca sĩ để tạo nên những ca khúc nổi tiếng để cống hiến cho các khán giả thì sự kết hợp giữa những ca sĩ với nhau trên sân khấu như những cặp song ca luôn khiến họ thăng hoa khi biểu diễn. Và cặp đôi Quỳnh Chi muốn nhắc đến là một cặp đôi đã “làm mưa làm gió” và để lại nhiều ca khúc bất hủ cho âm nhạc Việt Nam. Đó chính là cặp đôi Như Quỳnh - Trường Vũ“.

Mang đến ca khúc Sao chưa thấy hồi âm, không chỉ thể hiện sự ăn ý trong từng câu ca lời hát mà thần thái, cử chỉ của cả hai cũng góp phần tạo nên một màn trình diễn hòa quyện, đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, Gia Nhật - Mai Thiên Trang cũng thổi “một làn gió mới” cho ca khúc nổi tiếng này, nhận được sự tán thưởng của “bộ sậu” HLV cũng như khán giả có mặt tại trường quay.

Sau khi phần thi kết thúc, Giang Hồng Ngọc gửi lời chúc mừng đến Mai Thiên Trang và Gia Nhật đã hoàn thành suôn sẻ phần thi đồng thời chia sẻ: “Nói về nhân vật, khi hai bạn bước ra Ngọc cảm thấy hình ảnh rất lớn của chị Như Quỳnh cũng như anh Trường Vũ, như vậy là rất thành công. Nhưng trong cách hát có lẽ các bạn hơi hồi hộp, ở Trang cách luyến láy rất tốt. Vòng này là sự “lột xác” rất lớn của Nhật, Ngọc mong rằng nếu như may mắn hai bạn nắm tay cùng bước tiếp vào vòng sau thì có thể mang những cảm xúc thuần túy nhất của Bolero cũng như cách hát thật nhẹ nhàng, mềm mại nhưng hiện đại đem vào Bolero“.

Rất hài lòng với màn thể hiện của học trò, “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh vui vẻ nhận xét: “Hôm trước cô có nói với chú Đình Văn hai người song ca nhưng nam hát trội hơn nữ, hôm đó có thể do vấn đề sức khỏe nên Trang hát không được xuất sắc lắm nhưng hôm nay khi nghe lại cô thấy cả hai đã làm tròn bài hát của mình. Từ luyến láy cho đến bỏ chữ, cô rất hài lòng với cách thể hiện của các em ngày hôm nay“.

Đừng quên đón xem Thần tượng Bolero 2019 lên sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 vào lúc 20h30 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất