Giải Trí

Mai Phương xinh đẹp rạng rỡ vui đùa bên con gái, cùng nhau đón thêm một cái tết ấm

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước thềm Tết Nguyên Đán, hai mẹ con Mai Phương rạng rỡ đón mùa xuân mới.

Dẫu đối mặt với căn bệnh ung thư phổi đang “nhăm nhe” trong cơ thể, Mai Phương vẫn khiến bạn bè đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ trước nghị lực sống phi thường. Trong suốt một thời gian dài “lăn lộn” trên giường bệnh, nhưng nữ diễn viên vẫn luôn giữ cho mình sự lạc quan, yêu đời, sẵn sàng chống chọi với căn bệnh quái ác đang mang trong mình.

Chính niềm tin yêu con gái và đam mê với công việc đã kéo Mai Phương thoát ra khỏi vòng quay của bệnh tật, nhanh chóng bình tâm để dưỡng bệnh. Nữ diễn viên đã bắt đầu trở lại với công việc. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn liên tục kêu gọi, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Côgóp mặt trong các chương trình biểu diễn và sự kiện. Nhiều lúc mệt mỏi vì quá lao lực khiến nhiều đồng nghiệp khó lo lắng cho Mai Phương.

Đây là năm đầu tiên Mai Phương đón tết cùng con gái mà phải cùng chống chọi với ung thư. Thế nhưng những đau đớn, khó khăn không khiến cho không khí đón năm mới của hai mẹ con nữ diễn viên chùng xuống. Cô vẫn cùng con gái thực hiện một bộ ảnh Xuân cực tình cảm và rạng rỡ trước dịp Tết đến xuân về. Vẻ mặt và thần thái của Mai Phương cũng rất ổn và bản thân Mai Phương luôn cố gắng để con cảm nhận được những tình cảm của gia đình. Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ sự mạnh mẽ của người đẹp này đồng thời mong cho hai mẹ con cô có một năm mới nhiều may mắn và đặc biệt là nhiều sức khoẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất