Giải Trí

Mai Phương Thúy vừa lên tiếng 'thở than', Noo Phước Thịnh 'đánh dấu chủ quyền' ngay tắp lự

Bảo Bảo
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh lại tiếp tục khiến dân tình "điêu đứng" khi nhiệt tình "quăng thính" cho Mai Phương Thúy.

Câu chuyện Noo Phước ThịnhMai Phương Thúy thường xuyên “thả thính” nhau trên mạng xã hội có lẽ không còn quá xa lạ với người hâm mộ của cả hai, thế nhưng mỗi lần chàng cùng nàng “tung hứng” vẫn khiến cư dân mạng thích thú. Mới đây, khi Hoa hậu Việt Nam 2006 than thở trên trang cá nhân: “Ngày nào cũng gần trưa mới sửa soạn xong, kiếp này ko làm bà chủ thì không thể làm nghề nào khác” thì lập tức giọng hát Những kẻ mộng mơ liền lên tiếng: “Không cần phải sửa soạn đâu, vì tôi ko để ai khác ngắm em đâu“. Đáp lại bình luận mang tính “đánh dấu chủ quyền” này của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy cũng tích cực “thả tim” cho anh chàng.

Nàng vừa lên tiếng, chàng đã nhanh chóng đáp lời.

Có vẻ trong bất kỳ trường hợp nào, Noo Phước Thịnh cũng “tròn vai” ngôn tình được cả.

Trước khi lên tiếng chia sẻ từng có thời gian hẹn hò Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh và Hoa hậu Việt Nam 2006 liên tục có những màn “thả thính” qua lại, hết bình luận ngọt ngào đến “bâng quơ” đăng ảnh nhưng hợp nhau đến bất ngờ. Cho đến thời điểm hiện tại khi đã “đường ai nấy đi” nhưng thỉnh thoảng cả hai vẫn “tình chàng ý thiếp” trên mạng xã hội khiến dân tình “điêu đứng”.

Noo Phước Thịnh cho biết Mai Phương Thúy là một người rất quan trọng với mình, anh luôn quan tâm và dõi theo cuộc sống của cô. Phần Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết đối với mình giọng hát Đổi thay là một người rất có uy, thường xuyên cho cô lời khuyên cũng như nhắc nhở cô nhiều điều. Tuy không còn yêu nhau nữa, nhưng cặp đôi vẫn giữ tình cảm và sự tôn trọng cho đối phương. Một mối quan hệ đáng quý!

Tình cảm của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy được nhiều ngường ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất