Giải Trí

Mai Phương Thúy - Tiểu Vy đẹp mê mẩn, Phương Nga - Bình An tay trong tay xứng danh 'tiên đồng ngọc nữ'

Thy Mạn
Chia sẻ

Dàn hoa hậu - á hậu và nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt cùng xuất hiện trong đêm thi tìm ra đại diện Việt Nam tại Miss World 2019.

Tối nay (3/8) diễn ra đêm thi quyết định của hành trình tìm kiếm đại diện Việt Nam dự thi các đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World, Miss Grand Intertnational và Miss Intercontinental năm 2019. Dàn hoa hậu - á hậu và nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt cùng xuất hiện trên thảm đỏ đều có những dự đoán của riêng mình khi theo dõi thông tin, hình ảnh của dàn thí sinh. Người đẹp giành ngôi vị cao nhất được kỳ vọng sẽ nối dài thành tích và “vượt mặt” thứ hạng của 2 hoa hậu Trần Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh khi tham gia Hoa hậu Thế giới.

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy.

Á hậu Thúy An.

Trong khi 2 hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy xuất hiện vô cùng rạng rỡ, quyền lực thì á hậu Bùi Phương Nga lại tay trong tay vô cùng đẹp đôi với bạn trai là diễn viên Bình An. Được biết, Phương Nga sẽ là người đẹp thể hiện điệu múa truyền thống và trao giải cho thí sinh chiến thắng phần thi vũ đạo.

Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Cặp đôi Phương Nga - Bình An.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và hoa hậu Hà Kiều Anh.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và Mai Phương Thúy cũng có mặt từ rất sớm để chuẩn bị thật chỉn chu. 2 Hoa hậu Việt Nam sẽ cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giữ vai trò giám khảo. Bên cạnh đó, Miss International Vietnam 2018 - Thùy Tiên cũng xuất hiện rạng rỡ sau thời gian khá im hơi lặng tiếng. Á hậu Huyền My, á hậu Thúy An cũng có màn xuất hiện lộng lẫy với những bộ váy vô cùng đẹp mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất