Giải Trí

Mai Phương Thuý thay thế Hoàng My chấm chung kết HHHV Việt Nam sau phát ngôn gây tranh cãi

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

BTC Miss Universe Vietnam 2017 chính thức công bố dàn giám khảo “cầm cân nảy mực” cho vòng chung kết. Đặc biệt, Hoa hậu Mai Phương Thuý cũng là một trong những thành viên giám khảo quyết định chủ nhân vương miện danh giá Empower.

Chỉ còn hơn 4 ngày nữa, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức diễn ra, đồng thời khép lại hành trình nhiều cung bậc cảm xúc. Top 45 thí sinh xuất sắc nhất đã trải qua nhiều hoạt động sôi động trong khuôn khổ cuộc thi và hiện tại là thời điểm nước rút để “tăng tốc” chạm tay vào danh hiệu cao quý.

Một trong những thành phần quan trọng góp phần chọn ra người đẹp xứng đáng nhất với danh hiệu Hoa hậu không thể thiếu đó chính là Ban giám khảo. Bên cạnh năm vị giám khảo từng xuất hiện trong vòng bán kết là bà Xuân Trang, Tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Thuận Việt, hai người đẹp giữ vai trò “cầm cân nảy mực” mới được công bố là Hoa hậu Mai Phương ThúyHoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý.

Tiến sĩ Lê Diệp Linh.

MC Phan Anh.

Nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng.

Nhà thiết kế Thuận Việt.

Bà Võ Thị Xuân Trang.

Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana Mendoza.

Đáng chú ý, trong danh sách công bố Ban giám khảo của đêm chung kết vắng mặt Hoàng My. Đây là điều không quá bất ngờ bởi trước đó, dư luận phản ứng khá gay gắt, cho rằng Á hậu Việt Nam 2012 không xứng đáng với vai trò giám khảo khi so sánh thiệt hại giữa cơn bão Damrey với “cơn bão” mà Hoa hậu sau khi đăng quang gánh phải vào tháng 11.

Kết quả hình ảnh cho hoàng my

Á hậu Hoàng My không xuất hiện trong danh sách Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mai Phương Thúy là gương mặt quen thuộc góp mặt trên hàng ghế ban giám khảo chung kết, bởi cô từng đảm nhận vị trí này trong suốt cuộc thi Miss Universe Vietnam 2015. Người đẹp gốc Hà thành là một trong những Hoa hậu được công chúng đánh giá cao về nhan sắc và bản lĩnh khi xây dựng thành công hình ảnh Hoa hậu được công chúng ủng hộ và yêu mến.

Thành viên cuối cùng trong thành phần Ban giám khảo là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza. Sự xuất hiện của cô hứa hẹn khiến đêm chung kết thêm màu sắc và thú vị.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với chủ đề Người kế vị tương lai được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 20h ngày 6/1/2018 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất