Giải Trí

Mải mê tắm gội, Hoàng Tôn - Gin Tuấn Kiệt 'gây họa lớn' ngay ngày đầu nhập ngũ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Vì quá thích thú với việc... tắm gội, bộ ba Hoàng Tôn, Bảo Kun, Gin Tuấn Kiệt khiến cho cả đại đội phải chờ đợi mòn mỏi để được ăn cơm tối.

Dù có màn ra mắt chỉn chu và đầy quyết tâm nhưng bộ ba Hoàng Tôn - Gin Tuấn Kiệt - Bảo Kun vẫn gặp không ít khó khăn với những thử thách trong tập 1 Sao nhập ngũ mùa 5. Sau phần kiểm tra thể lực, Bảo Kun, Gin Tuấn Kiệt lại vất vả với bài học chào - báo cáo đúng “chuẩn” quân đội. Đến cuối ngày, các tân binh “ngây thơ” lại làm ảnh hưởng đến giờ giấc ăn cơm và sinh hoạt của… cả đại đội.

Clip: Mải mê tắm gội, các tân binh Sao nhập ngũ khiến cả đại đội phải chờ cơm.

Bộ ba Tôn - Kun - Gin trong ngày đầu nhập ngũ.

Việc được tắm nước nóng được xem như “phần thưởng” cho Gin Tuấn Kiệt sau ngày dài hết hít xà đơn đến chống đẩy, hô khẩu hiệu báo cáo. Ngược lại, “anh cả” Hoàng Tôn lại cố tình chọn tắm nước lạnh với lý do “đã tập sẵn như vậy lúc ở nhà rồi”.

Các tân bình “ngây thơ” khiến bữa cơm chiều bị xáo trộn.

Mải mê tắm gội, Hoàng Tôn Gin Tuấn Kiệt gây họa lớn ngay ngày đầu nhập ngũ

Trời đã sụp tối mà Hoàng Tôn và Bảo Kun vẫn còn ở trong… phòng tắm.

Đến khi đồng đội đã thay quân phục thì ba ngôi sao V-Pop vẫn… mải mê tắm gội mặc kệ tiếng kẻng báo đến giờ ăn cơm. Tất nhiên, dù đã sẵn sàng bát đũa nhưng cả trung đội vẫn không thể ăn chiều vì vắng mặt Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt.

Mải mê tắm gội, Hoàng Tôn Gin Tuấn Kiệt gây họa lớn ngay ngày đầu nhập ngũ

Khoành khắc luộm thuộm đáng quên đi của tân binh Hoàng Tôn.

Tập trung muộn đã đành, bộ ba Tôn - Kun - Gin còn mặc sai trang phục khiến cả trung đội bị khiển trách: “Trung đội 1 tập trung muộn, đội hình cả đại đội phải chờ đợi. Thứ hai, các đồng chí mặc quần áo đi ăn cơm sai tác phong”. Các tân binh chỉ có vỏn vẹn 3 phút để thay đúng “quần áo Thu Đông” và quay lại để đồng đội được ăn tối sau thời gian chờ đợi mỏi mòn.

Gương mặt “vô số tội” của hai tân binh Hoàng Tôn - Bảo Kun.

Mải mê tắm gội, Hoàng Tôn Gin Tuấn Kiệt gây họa lớn ngay ngày đầu nhập ngũ

Hoàng Tôn “hoảng hồn” khi phát hiện mình mặc sai quân phục trước bữa tối.

Chưa bao giờ bữa cơm tối lại… xa vời và khó khăn đến thế với Hoàng Tôn, Gin Tuấn Kiệt và Bảo Kun. Với sự ngỡ ngàng và “ngây thơ” khi bước vào môi trường sống mới, chắc chắn bộ ba tân binh còn gây ra không ít “tai họa” trong những ngày nhập ngũ sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất