Giải Trí

Mai Chí Công 'đốn tim' fan khi kết hợp cùng Chu Tuấn Ngọc trong ca khúc ý nghĩa về mẹ

Nhật Hưng
Chia sẻ

Phần kết hợp trong dự án âm nhạc mới đây của Mai Chí Công, Chu Tuấn Ngọc - bộ đôi "soái ca nhí" bước ra từ The Voice Kids thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

Mai Chí Công là một trong những giọng ca được yêu mến ở sân chơi The Voice Kids phiên bản Việt mùa 2 khi sở hữu giọng hát tốt, gương mặt điển trai. Tuy để lại nhiều ấn tượng với khán giả thời điểm ấy nhưng hậu cuộc thi, “soái ca nhí” quyết tâm tập trung vào việc học văn hóa tại trường và ít khi phát hành sản phẩm âm nhạc, đi diễn hay xuất hiện trong những sự kiện.

Sau ca khúc đầu tay Hướng dương cổ tích phát hành hồi tháng 8/2016 cùng loạt clip cover các bản hit Vpop, mới đây, Mai Chí Công đánh dấu sự trở lại của mình khi góp mặt ở dự án âm nhạc ý nghĩa thấm đẫm tình mẫu tử mang tên Cám ơn mẹ.

Clip: Ca khúc Cám ơn mẹ - Mai Chí Công ft. Chu Tuấn Ngọc, Rôn Vinh

Bài hát là sáng tác mới của hai nhạc sĩ Rôn Vinh - Đặng Nhật Trường, nói lên lời cám ơn của người con trưởng thành đối với mẹ của mình.

Chia sẻ về ca khúc này, trò cưng của HLV Cẩm Ly cho biết: “Không phải người con nào cũng tâm sự hay nói lên những điều trân quý dành cho mẹ, em cũng vậy. Em muốn thông qua ca khúc để gửi những lời yêu thương nhất đến mẹ mình. Hy vọng mẹ và quý khán giả sẽ đón nhận sản phẩm mới nhất bởi giai điệu và ca từ của nó rất đẹp”.

Bên cạnh đó, Mai Chí Công cũng gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Rôn Vinh, Đặng Nhật Trường khi đã mời bé Chu Tuấn Ngọc (Team Noo Phước Thịnh - The Voice Kids 2016) và nhạc sĩ Rôn Vinh góp mặt trong ca khúc. Việc 3 ca sĩ cùng thể hiện bài hát tượng trưng cho 3 giai đoạn đời người khác nhau bên cạnh mẹ mang đến cho khán giả cảm nhận rõ nét về những khó khăn của người mẹ, tình mẫu tử thiêng liêng…

Qua đó, những người thể hiện cũng gửi gắm thông điệp ý nghĩa rằng đừng tiếc lời cảm ơn với mẹ và hãy yêu thương đấng sinh thành nhiều hơn.

Mai Chí Công của The Voice Kids ngày nào giờ đã sở hữu ngoại hình “soái ca” thế này đây.

Vẻ ngoài điển trai của giọng ca gốc Lai Châu khi ngân nga hát về mẹ.

Sự góp mặt của “thiên thần nhí” Chu Tuấn Ngọc cũng góp phần khiến MV trở nên thu hút hơn.

“Tam ca áo trắng” phiên bản ba thế hệ.

Một số hình ảnh gần đây của Mai Chí Công:

Clip: Ca khúc Hướng dương cổ tích - sản phẩm âm nhạc đầu tay của Mai Chí Công

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất