Giải Trí

Mặc Trường Giang nhanh thoăn thoắt, Hương Giang lại phạm sai lầm 'chết người' khi thoát hiểm

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã bỏ qua yếu tố quan trọng trong các bước thoát hiểm khỏi đám cháy.

Trong tập 4 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, cả 6 bà bầu ngôi sao đều tâm đắc khi được học hỏi kiến thức phòng cháy chữa cháy, bảo vệ bản thân và gia đình, nhất là thiên thần nhỏ sắp chào đời. Chắc chắn, những trải nghiệm lần đầu tiên của các nghệ sĩ từ thoát hiểm đến chữa cháy mang đến cho người xem không ít hiểu biết bổ ích.

Khi phải thi tài rút ngắn thời gian thoát hiểm khỏi một đám cháy, hai mảnh ghép hoàn toàn khác biệt của gia đình Phép thuật của Trường Giang - Hương Giang có đủ sức vượt mặt Kỳ Vĩ và Việt Hàn?

Phần thi thoát hiểm của gia đình Phép thuật Trường Giang - Hương Giang.

Tuy kiến thức chữa cháy và thoát hiểm vô cùng cần thiết trong đời sống nhưng dường như có vẻ cả 3 đội chơi đều không nắm giữ được thế mạnh trong phần thi này. Thậm chí, hoa hậu Hương Giang còn khẳng định: “Không có kiến thức nào trong hôm nay mà Giang biết cả“.

Với lợi thế thân hình “gọn gàng” và sự tập trung cao độ, Trường Giang dễ dàng thực hiện chính xác theo hướng dẫn của “thầy giáo”. Thành viên của đội đối thủ cũng phải dành lời khen “Quá tốt. Hay quá anh Giang ơi!” khi theo dõi phần thi của “Mười Khó”.

Hương Giang cũng lựa chọn mặt nạ chống độc, đèn pin như bạn đồng hành Trường Giang. Thế nhưng, trong phút vội vàng, cô nàng đã quên kiểm tra nhiệt độ của tay nắm cửa đúng như hướng dẫn của “thầy giáo”.

Trong thực tế, việc kiểm tra độ nóng của tay nắm cửa có thể cho người bị nạn dự đoán về độ lớn của đám cháy bên ngoài để có cách xử trí an toàn nhất. Tổng thời gian để gia đình Phép thuật thoát khỏi hiểm nguy là 3 phút 55 giây.

Liệu thành tích của cặp đôi Song Giang có bị Việt Hàn và Kỳ Vĩ “đè bẹp”? Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất