Giải Trí

Mặc tin gian lận để debut: X1 vượt Red Velvet - Sunmi, thắng cúp thứ 10 sau khi vừa về tới Hàn

Theo Soompi
Chia sẻ

X1 đã giành được chiếc cúp thứ 10 cho ca khúc chủ đề FLASH!

Trong tập chương trình âm nhạc Show Champion vào chiều nay (18/09), không bao gồm các buổi biểu diễn mới. Tuy nhiên, ban tổ chức vẫn thông báo những người đề cử cho vị trí đầu tiên trong tuần này. Theo đó, ca khúc Umpah Umpah của Red Velvet, Flash của X1, LALALAY của Sunmi và Good Bye của Wheein (MAMAMOO) đã phải trải qua cuộc cạnh tranh đầy gay cấn. Dựa trên kết quả cuối cùng, X1 đã giành phần thắng về mình.

Được biết, chiếc cúp mới trong chương trình này đã đánh dấu chiến thắng thứ 10 của X1 chỉ sau 22 ngày ra mắt làng giải trí âm nhạc Hàn Quốc. Hiện tại ca khúc Flash đã đạt đến gần 50 triệu view trên Youtube. Chiều cùng ngày, 11 thành viên đã trở về Hàn Quốc sau lịch biểu diễn tại Liên hoan âm nhạc Hàn Quốc lần thứ 12 (KMF) năm 2019 tại Nhật Bản vào ngày 15/09 vừa rồi.

Tuy gặp phải nhiều khó khăn trong những liên quan đến nghi ngờ thao túng phiếu bầu tại Produce X 101 đài Mnet, các thành viên X1 vẫn cố gắng hết sức để thể hiện bản thân và mang đến hình ảnh tốt đẹp trong mắt công chúng. Theo Maeil Business vào tối ngày 17/09, cảnh sát đang điều tra về những nghi thao túng ngay từ tập 2 của Produce X 101.

Một nguồn tin nặc danh nói với Maeil Business: “Không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc xem xét điều này khi các nhà sản xuất đã thao túng số phiếu bình chọn từ vòng một đến vòng bốn. Có vẻ như ý định của họ là chọn các thành viên đã được quyết định trước trong nội bộ, mặc kệ kết quả bỏ phiếu lúc đầu ra sao đi chăng nữa”.

Mặt khác, X1 đã giành chiến thắng và chia sẻ lời cảm ơn của họ thông qua một tin nhắn video! Xin chúc mừng X1!

Đoạn clip X1 ăn mừng chiến thắng.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất