Giải Trí

Mặc sự cố mất điện, mẹ con Phi Nhung vui vẻ 'hát chay' vì người hâm mộ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sự nhiệt tình, thân thiện của Phi Nhung và các con nuôi trong đêm diễn mất điện nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Mới đây, fanpage chính thức của Phi Nhung chia sẻ đoạn livestream khá đặc biệt. Theo đó, buổi diễn của giọng ca Áo mới Cà Mau cùng dàn con nuôi như Phú Quí, Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung, Quỳnh Trang… đột ngột mất điện nhưng đám đông vẫn quyến luyến không rời sân khấu.

Trước tình cảm yêu mến này, Phi Nhung và các con nuôi quyết định mở đèn flash điện thoại, cùng “hát chay” để phục vụ khán giả.

Clip: Phi Nhung, Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung… “hát chay” ca khúc Bà Năm phục vụ khán giả.

Phi Nhung không giấu được sự xúc động trước tình cảm của khán giả.

Sự cố ngoài ý muốn xảy ra ở điểm biểu diễn thuộc huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Nhận được tình cảm nồng nhiệt và những lời động viên của khán giả, mẹ con ca sĩ Phi Nhung lần lượt thể hiện loạt ca khúc nổi tiếng như Bà Năm, Thua một người dưng… Bên cạnh đó, ca sĩ Phú Quí cũng khoe chất giọng ngọt ngào khi được Phi Nhung yêu cầu “trổ tài” ca vọng cổ.

Hầu hết bình luận của khán giả dưới đoạn livestream ngợi khen sự gần gũi và lòng yêu quý khán giả của Phi Nhung cùng dàn con nuôi. Giọng ca Áo mới Cà Mau còn bắt giọng cho khán giả tạo thành dàn đồng ca dưới ánh sáng “khi tỏ khi mờ” của đèn flash điện thoại.

Các fan dành nhiều lời động viên và khen ngợi cho mẹ con Phi Nhung.

“Chị Hai” Phi Nhung và các ca sĩ nhí Hồ Văn Cường, Phạm Tuyết Nhung, Phạm Thiêng Ngân, Quỳnh Trang, Phú Quý.

Clip: Khán giả bật khóc khi được gặp gỡ Phi Nhung trong đêm diễn đặc biệt

Không chỉ hát theo yêu cầu khán giả, Phi Nhung còn cúi người bắt tay một khán giả đang rơi nước mắt trước đêm diễn “không sáng đèn”.

Chính nữ ca sĩ không giấu được niềm xúc động về khoảnh khắc đáng nhớ này. Cô chia sẻ: “Trong cuộc đời đi hát 30 năm, Nhung chưa có kỷ niệm nào như thế này hết. Nhung xin cảm ơn tất cả mọi người”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất