Giải Trí

Mặc ồn ào với 'người thứ ba' Vương Âu, Dương Mịch dáng vẻ 'khẳng khiu' mệt mỏi tại trường quay 'Ám sát tiểu thuyết gia'

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Sau lùm xùm ly hôn, Dương Mịch vẫn chăm chỉ nhận phim và làm việc liên tục dẫn đến việc nữ diễn viên ngày càng gầy đi trông thấy.

Khác với Lưu Khải Uy, Dương Mịch sau ly hôn vẫn mạnh mẽ và không ngừng nghỉ “làm giàu” bất chấp nhận phim, quảng cáo. Cô cũng là người đầu tiên lên sóng truyền hình bộc bạch về cuộc hôn nhân ồn ào của mình trước người chồng Khải Uy. Chính vì làm việc quá nhiều khiến cơ thể của Dương Mịch suy giảm, mấy tháng trước cư dân mạng lan truyền hình ảnh cô “gầy trơ xương” đến dự lễ trao giải khiến ai cũng đều xót lòng.

Gần đây bộ phim Ám sát tiểu thuyết gia đã được bấm máy, Dương Mịch đến phim trường được người hâm mộ chụp ảnh và ghi hình lại thì dễ nhận thấy thân hình mỏng manh của “nàng Bạch Thiển” ngày càng khẳng khiu.

Dương Mịch tại trường quay Ám sát tiểu thuyết gia

Sáng nay, Vương Âu người được cho là nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ của Dương Mịch “bóng gió” tố cáo Dương Mịch quỵt tiền ủng hộ. Trước những lùm xùm đó, “nàng Bạch Thiển” vẫn xuất hiện tại trường quay với vẻ mặt mệt mỏi. Người hâm mộ Dương Mịch liên tục đả kích Vương Âu và tìm ra bằng chứng tố ngược lại Vương Âu giả tạo.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất