Giải Trí

Phiêu linh bồng bềnh cùng 'Hạt li ti', Trương Thảo Nhi tiến thẳng chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất

Kim Hồ
Chia sẻ

Sau những áp lực và hướng dẫn từ HLV Giáng Son, phần thể hiện của Trương Thảo Nhi đã được các HLV và hội đồng chuyên môn yêu thích vô cùng.

Như vậy, sau gần 2 tháng, tập cuối cùng của Sing My Song - Bài hát hay nhất chính thức lên sóng. Ở tập này, khán gỉả đã được chứng kiến 7 phần trình diễn ấn tượng đến từ 7 “chiến binh” mạnh nhất đến từ đội HLV Giáng Son. Với chủ đề tình yêu và thiên nhiên, các thí sinh đem lại trên sân khấu những sáng tác độc đáo và đong đầy cảm xúc khán giả.

Nếu như Hoàng Dũng kể lại người cha đã khuất đầy cảm xúc và ý nghĩa với ca khúc Đi đâu để thấy hoa bay, Hứa Kim Tuyền hài hước với Cupid học yêu, Đinh Đức Thảo vô cùng lãng mạn với Chuyện tình bên đồi thì Trương Thảo Nhi đem đến cho người nghe cả một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp như chốn “bồng lai tiên cảnh” qua bài hát Hạt li ti.

Hạt Li Ti - Trương Thảo Nhi

Hạt li ti mang đậm cá tính riêng biệt của cô gái 25 tuổi Thảo Nhi. Về bài hát, đó là ước nguyện hòa mình vào thiên nhiên, được bay, được mơ những giấc mơ để phá bỏ hết mọi phiền muộn cuộc sống. Chất nhạc tự sự, giọng hát ma mị ấn tượng đã lập tức khiến người nghe hoà chung những giai điệu nhẹ nhàng, lúc buồn, lúc bay bổng.

Thảo Nhi bay bổng và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp với Hạt li ti trên sân khấu Sing My Song.

Phần thể hiện nhẹ nhàng và đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Phần thể hiện nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các HLV. Đức Trí nhận xét: “Các hạt li ti của em dễ thương như chính con người em và nó đem lại không khí rất khác. Tôi nghĩ Sing My Song nên đi tìm những bài hát như thế này”.

HLV Lê Minh Sơn cho rằng: “Tôi rất thích và ngưỡng mộ em. Em cho tôi quay về thời “Cặp ba lá” và “Chuồn chuồn ớt”, em là một cô gái rất mãnh liệt”. HLV Nguyễn Hải Phong cũng cho rằng ca khúc khiến người nghe bay và rơi vào một không gian rất lạ.

HLV Giáng Son cảm thấy vô cùng tự hào về cô học trò, vì mọi người đã cảm nhận được ca khúc Hạt li ti. Đồng thời, Giáng Son còn cho rằng Thảo Nhi là một cô gái đặc biệt, có bản lĩnh, có phong cách cũng như chất điên trong âm nhạc.

Dù là thí sinh có số điểm thấp nhất từ Hội đồng chuyên môn so với các thành viên còn lại trong team nhưng Giáng Son vẫn chọn Thảo Nhi đi vào Chung kết vì cô cho rằng, cô thấy được tài năng tiềm ẩn của học trò mình.

Về phía Hội đồng chuyên môn, NB Vĩnh Duy nhận xét Hạt li ti là một bài hát hay: “Tôi rất thích bài hát này của em, nó mang đậm cá tính âm nhạc của em”. Nhạc sĩ Minh Tâm cho biết: “Nhìn chung là tôi thích bài này, đặc biệt là phần điệp khúc, nghe rất dễ chịu”.

Bạn hãy tiếp tục tham dự bình chọn Chiếc vé may mắn của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 ngay từ bây giờ. Cổng bình chọn sẽ được đóng vào 12h00 ngày 16/1/2017. Bạn chỉ cần click vào địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể bình chọn miễn phí qua Zalo (tại http://zalo.me/singmysong) bằng cách:

B1: Quan tâm Zalo Sing My Song

B2: Bấm nút Bình chọn và chọn thí sinh yêu thích

B3: Xác nhận

2 thí sinh bị loại trong các vòng thi sắp tới nếu có được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất