Giải Trí

Mặc áo bầu của Manbirth, Vũ Cát Tường 'sang chấn tâm lý' vì bị em bé đạp 'tưng bừng'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liệu vị HLV điềm đạm của Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ ra sao khi được trải nghiệm cảm giác mang bầu và bị em bé đạp?

Vũ Cát Tường là một trong những nghệ sĩ nhận được lời mời mặc thử chiếc áo bầu đặc biệt của chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018. Trái với sự điềm đạm thường ngày, HLV Giọng hát Việt nhí không giấu được sự hoang mang vì cảm giác “em bé” trong bụng chòi đạp vô cùng thực tế.

Sau những trải nghiệm thú vị ban đầu, cảm giác mang thai cũng đã cho Vũ Cát Tường những suy nghĩ rất khác về việc mang thai và sinh con.

Vũ Cát Tường “toát mồ hôi” với thử thách trải nghiệm chiếc áo bầu của Manbirth 2018.

Chiếc áo bầu mô phỏng cách chòi đạp của em bé trong bụng mẹ mang đến cho Vũ Cát Tường cả những nụ cười lẫn sự hoang mang. Chủ nhân bản hit Come Back Home không giấu được sự bất ngờ khi độ nặng và những lần “em bé” tác động đều rất tự nhiên.

Giờ đây, Tường hiểu người phụ nữ mang thai rất nặng và đau”, “Khi xem phim, con đạp thì người ra rất vui vì biết rằng con đang lắng nghe mình nói. Thế nhưng, hôm nay mới thấy để người mẹ đánh đổi được niềm vui đó thì cũng có sự đau khổ” - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Sự tác động về cảm giác và cảm xúc từ chiếc bụng bầu đặc biệt cũng khiến Vũ Cát Tường thông hiểu rằng các bậc làm cha làm mẹ cần chuẩn bị kỹ càng trước quyết định mang thai. Cô cho biết: “Tường nghĩ trước khi có thai thì họ phải suy nghĩ rất nhiều. Họ cũng phải tính toán để chuẩn bị cả về tài chính, tiền bạc lẫn tâm lý nữa“.

Dù những cơn đau thật làm Vũ Cát Tường có chút hoang mang nhưng cô vẫn khẳng định mình có ý định và đang chờ “duyên” để sinh con. Đừng quên theo dõi dàn sao Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên sẽ ra sao khi bị “em bé” đạp trong thử thách kế tiếp trong tập 6 Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 28/6 trên VTV3.

Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Lý Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất