Giải Trí

Mã Tô bày tỏ đau đớn, hối hận khi lỡ 'làm mai' giới thiệu Lý Tiểu Lộ cho PGone

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi video thân mật giữa Lý Tiểu Lộ và PGone bị vạch trần, Mã Tô - người từng lên tiếng giúp Lý Tiểu Lộ năm xưa đăng bài bày tỏ đau đớn khi chứng kiến sự việc này.

Vào ngày cuối cùng của năm 2017 - rạng sáng ngày đầu tiên của năm 2018, Lý Tiểu Lộ cùng rappper kém 12 tuổi - PGone khoác tay nhau vào nhà của nam rapper và đến tận sáng hôm sau họ mới trở ra. Sau đó, “tình nhân trẻ tuổi” tận tay đưa Lý Tiểu Lộ về.

Vào tối hôm vợ vắng nhà, Giả Nãi Lượng livestream tương tác với người hâm mộ, fan đều hỏi Lý Tiểu Lộ ở đâu thì Giả Nãi Lượng hồn nhiên đáp cô ấy đi làm tóc. Nhưng “Hạng Hạo” nào có thể ngờ rằng vợ mình đang ở cùng nhà với đàn em rapper chung công ty. Và tin đồn ngoại tình diễn ra từ đó, những tin tức liên quan đến cuộc hôn nhân giữa Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Hôm nay (30.10), một đoạn video thân mật giữa Lý Tiểu Lộ và PGone bị đào lên. Sau khi chúng lan truyền với tốc độ chóng mặt, PGone đã lên tiếng trả lời, cho biết video này được quay vào khoảng tháng 3,4 năm ngoái.

Còn scandal “qua đêm” vào tháng 12.2017 khiến bản thân anh phải dừng tất cả các công việc. Thời điểm này, nam rapper chia sẻ anh cùng người tình Lý Tiểu Lộ sống trong giai đoạn đau khổ nhất, nhưng họ đã cổ vũ, cùng nhau vượt qua thời kỳ đen tối. Từ khoảnh khắc này, cả hai mới thực sự nảy sinh tình cảm. Cuối cùng PGone gởi lời xin lỗi đến fan hâm mộ, cảm ơn sự ủng hộ hai năm qua của họ, cho biết tương lai vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Bài xin lỗi của Pgone

Bài đăng của Mã Tô

Với tin tức này, người được mệnh danh là “tú bà” mai mối Lý Tiểu Lộ cho PGone là Mã Tô cũng đã lên tiếng với bài đăng trên Weibo, trả lời về việc này: “Thật ê mặt, đáng đời tôi”. Được biết khi scandal xảy ra vào năm 2017, Mã Tô từng giúp Lý Tiểu Lộ giải thích, còn đứng ra “làm chứng” cho sự trong sạch giữa người bạn thân họ Lý cùng tình nhân bé nhỏ PGone.

Mã Tô.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất