Giải Trí

Sau khi chia tay Phạm Băng Băng, Lý Thần giữ khoảng cách với em trai người yêu cũ khi giáp mặt quay chung show

Joyce
Chia sẻ

Vì Phạm Băng Băng, không khí giữa Lý Thần và Phạm Thừa Thừa trở nên ngại ngùng, lúng túng khi cả hai quay chung một chương trình mới.

Hôm qua, trên mạng lan truyền video Lý Thần cùng một vài thành viên của Keep Running làm khách mời tại một chương trình mới. Điều khiến nhiều người bất ngờ là trong show còn có sự tham gia của Phạm Thừa Thừa. Có thể nói đây là lần đầu tiên nam diễn viên gặp lại em trai của người yêu cũ sau khi Phạm Băng Băng và Lý Thần công bố chia tay vào tháng 6.

Lúc đó, Lý Thần diện trang phục màu vàng, cơ thể lộ vẻ cường tráng, trong khi Phạm Thừa Thừa lại mặc áo màu xanh. Cả hai sẽ không ở chung một đội mà tách rời thi đối kháng với nhau. Toàn bộ hành trình, họ cố tình giữ khoảng cách, một trước một sau đi tới. Không ít dân mạng nhận xét: “Chỉ xem qua video cũng đủ nhận ra sự ngại ngùng, lúng túng giữa hai người họ”.

Lý Thần đi trước…

Giữ một khoảng cách, Phạm Thừa Thừa ở theo sau.

Bức ảnh chụp chung kỷ niệm khi tập quay kết thúc, Lý Thần và Phạm Thừa Thừa né ra, chụp riêng ở hai bức riêng biệt. Trước đó, Lý Thần gần như được xem là anh rể tương lai của Phạm Thừa Thừa, không ít lần đăng bài cổ vũ hỗ trợ cậu. Giờ đây gặp nhau, cả hai như người xa lạ.

Tham gia Keep Running vào năm ngoái, Lý Thần và Phạm Thừa Thừa thân thiết xuất hiện cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất