Giải Trí

Chia tay Phạm Băng Băng, Lý Thần bị mất suất trong 'Keep Running', Đặng Siêu - Lộc Hàm quay trở về?

Thiên Bình
Chia sẻ

Danh tiếng giảm sút trầm trọng vì những tin đồn bên lề và chuyện chia tay Phạm Băng Băng khiến Lý Thần bị mất suất tham dự trong Keep Running mùa mới?

Thông tin về dàn thành viên trong Keep Running mùa mới đang trở thành đề tài bàn tán của dân mạng Trung Quốc.
Vào ngày 12.07, tập cuối cùng của mùa 7 của Running Man bản Trung (Keep Running) đã chính thức khép lại thành công. Là một chương trình thực tế quốc dân trải qua 6 năm đã mang lại rất nhiều thành công về mặt rating lẫn danh tiếng cho dàn thành viên chính thức.

Mùa mới Keep Running hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi và chuyển biến lớn khi đạo diễn suốt 7 mùa vừa rồi chính thức nói lời tạm biệt chương trình. Dàn cast tham gia chính là nhân tố khiến nhiều người trở nên quan tâm hơn bao giờ hết.

Theo thông tin được lan truyền trên Weibo, 4 thành viên tạm thời rút khỏi mùa 7 là Đặng Siêu, Trần Hách, Lộc HàmVương Tổ Lam sẽ chính thức quay trở lại trong mùa thứ 8. Bên cạnh đó, thành viên nữ của chương trình cũng có sự xáo trộn lớn: Địch Lệ Nhiệt BaDương Siêu Việt có khả năng gia nhập. Trong khi Angelababy và Trịnh Khải lại đang đàm phán, không chắc chắn sẽ tham gia.

Một bất ngờ khác nữa chính là Lý Thần sẽ rời khỏi, lý do được cho rằng danh tiếng của nam diễn viên bị suy giảm trầm trọng bởi việc chia tay với Phạm Băng Băng. Hình tượng trượng nghĩa, giúp đỡ mọi người trong những mùa trước bị nhiều dân mạng đánh giá rằng không còn phù hợp với Lý Thần. Ekip sẽ đưa ra lời mời tới một người phù hợp đảm nhận vai trò sức mạnh của đội.

Vừa qua, trên tài khoản Weibo chính thức của chương trình đăng những bài viết về Đặng Siêu, Lộc Hàm, Trần Hách và Vương Tổ Lam kèm theo câu hỏi đến khán giả: “Bạn có muốn họ quay trở về hay không?“. Đây có lẽ là một lời gián tiếp khẳng định những tin đồn kia sẽ trở thành sự thật hay chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất