Giải Trí

Lý Phương Châu: Lần cầu hôn thứ 9 và đã đến lúc ngưng gọi cô ấy là vợ cũ Lâm Vinh Hải!

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Cuộc hôn nhân 11 năm tan vỡ, người phụ nữ yếu đuối, không dám đối mặt với dư luận, tránh mặt giới truyền thông ngày nào nay đã thành công cả trong cuộc sống lẫn tình duyên. Lý Phương Châu của hôm nay, mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn và chắc chắn hạnh phúc hơn rất nhiều.

Lý Phương Châu - cái tên được quan tâm nhiều nhất khi báo chí hàng loạt đưa tin về việc cuộc hôn nhân của cô và biên đạo Lâm Vinh Hải tan vỡ cách đây khoảng 2 năm. Đó cũng là lúc người phụ nữ này phải chính thức xuất hiện nhiều hơn trong giới truyền thông, nhưng không phải một cách vinh quang, mà theo chiều hướng ngược lại. Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu, họ quen biết và để ý đến nhau từ khi còn là những cô cậu học sinh lớp 10, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè trong suốt những năm đó và rồi cơ duyên cho họ gặp nhau khi cùng làm việc tại vũ đoàn MTE mà hiện giờ Lý Phương Châu cũng đang làm quản lý. Cứ như thế, bình dị và ít thị phi, cho đến khi họ kết hôn rồi đến khi bé Kỳ Kỳ ra đời, cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm giữa một người đàn ông được cho là lành tính, chất phác trong nghề với một cô nàng chịu cực chịu khó, luôn ở phía sau hỗ trợ người bạn đời của mình để người đàn ông ấy bước lên đài vinh quang, lên đến đỉnh cao của sự nghiệp. Ấy vậy nên khi báo chí đưa tin, đã không ít người ngờ nghệch về chuyện đó, có cả người trong giới nghệ sĩ.

Gia đình hạnh phúc của Lý Phương Châu thuở còn mặn nồng.

Báo chí bắt đầu vào cuộc và tìm hiểu lí do, một cô nàng luôn ở “sau cánh gà”, rất ít khi muốn xuất hiện trên truyền thông liên tục “được gọi phỏng vấn”. Cô đã từng đau khổ, trốn tránh truyền thông thế nào vào những ngày đó thì Lý Phương Châu của hôm nay, đã mạnh mẽ và thực sự hạnh phúc, cả trong sự nghiệp lẫn tình duyên.

Cô sở hữu cho mình một studio chuyên đào tạo những vũ công chuyên nghiệp cũng chính là nơi nuôi dưỡng đam mê của cô từ thuở mới vào nghề, cô còn ra mắt thương hiệu giày của riêng mình cũng được nhiều người trong giới nghệ sĩ biết đến và tin dùng. Không chìm vào đau khổ, Lý Phương Châu đã mạnh mẽ tự vực mình dậy, tìm kiếm hướng đi cho riêng mình. Cô đã chứng tỏ rằng kể cả khi không có Lâm Vinh Hải bên cạnh, cô vẫn có thể tự đi bằng đôi chân của mình, lo cho bé Kỳ Kỳ một cuộc sống sung túc.

Song song với những gì cô đang có, cô còn “sở hữu” cho mình một người đàn ông vững chắc bên cạnh. Những tưởng rằng những tổn thương từ cuộc hôn nhân sâu đậm ngày trước khó có thể được bù đắp, nhưng Đặng Minh Hiền - thường được biết đến với nghệ danh Hiền Sến đã từng bước chinh phục được trái tim cô, bằng sự chân thành và ấm áp mà anh có, cho cả cô và cô con gái bé nhỏ của cô nữa.

Hiến Sến cũng rất điển trai khi diện style “Hàn Xẻng”.

Hay cả khi chụp những bức ảnh với style đầy nam tính.

Hiền Sến cũng đã từng cầu hôn Lý Phương Châu trước hàng nghìn sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Tuy nhiên ít ai tin rằng, đây là lần cầu hôn thứ 9 của anh với cô nàng, 8 lần trước cô đều còn đắn đo nên vẫn không chấp nhận lời cầu hôn từ anh. Vậy mới thấy, tình cảm của anh chân thành đến mức nào khi chưa từng bỏ cuộc trong việc chinh phục trái tim của Lý Phương Châu.

Hình ảnh tại buổi cầu hôn trước hàng nghìn sinh viên.

Cả hai cũng không ngần ngại diện những bộ đồ ton sur ton khi đi sự kiện hay cùng nhau diện những món đồ couple như những cặp đôi “tuổi teen”.

Cả hai diện đồ ton sur ton tại một event.

Cũng lạng mạn không kém các cặp đôi trẻ khi diện đồng hồ đôi.

Cô và anh cũng không ngừng nhắc về nhau trên trang cá nhân kèm theo đó là những lời nói “chọc ghẹo” đối phương. Hay chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của cả hai, luôn đồng hành cũng nhau, cùng nhau đi ăn uống, cùng nhau đi du lịch, cùng nhau trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống này một cách thật dung dị.

Cả hai nắm chặt tay nhau ngay cả khi chụp ảnh.

Hay không ngần ngại thể hiện tình cảm tại nơi công cộng.

Hiền Sến - đúng như cái tên của mình, anh liên tục dành những hành động lãng mạn và “sến” cho bạn gái của mình qua những món quà bất ngờ không nhân bất cứ dịp nào. Hay những video clip do anh tự làm trong ngày valentine đầu tiên cả hai bên cạnh nhau.

“Mỗi khi em cười làm tan biến đi những mệt mỏi trong cuộc sống của anh” - câu nói trong một status mà Hiền Sến nói về người phụ nữ của mình nhân dịp Valentine vừa rồi.

Những hình ảnh thân mật của cả hai trong một chuyến du lịch.

Món quà mà Hiền Sến bất ngờ tặng Lý Phương Châu.

Trải qua bao đau khổ, bao tổn thương cô nàng nay đã có một bến đỗ hạnh phúc, vững chắc để có thể cùng cô chia ngọt sẻ bùi trong cuộc sống này. Và anh - Hiền Sến - chính là người đàn ông sẽ bù đắp lại những tháng ngày tổn thương của cô trong quá khứ, cùng cô hướng tới một tương lai, một cuộc sống hạnh phúc đang chờ đợi ở phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất