Giải Trí

Lý Nhã Kỳ bị mất hột xoàn, Lâm Khánh Chi ngồi cạnh không dám ra về vì sợ mang tiếng 'lấy trộm'

Trang Huyền
Chia sẻ

Tuy không rõ thực hư sự việc mất hột xoàn ra sao, tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip lập tức được chia sẻ rầm rộ và khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Hà gây chú ý khi chia sẻ clip đi ăn cùng Lý Nhã Kỳ, Lâm Khánh Chi sau khi cùng tham dự một sự kiện. Theo đó, trong đoạn video, giọng ca Sầu thiên thu khiến fan không thể nhịn cười khi tiết lộ dù đang bận việc, cô cũng không dám ra về vì sợ bị “mang tiếng” trộm hột xoàn của Lý Nhã Kỳ.

Clip: Lý Nhã Kỳ bị mất hột xoàn, Lâm Khánh Chi ngồi cạnh không dám ra về vì sợ bị mang tiếng.

“Đúng ra Khánh Chi có hẹn sáu rưỡi đi gặp một người bạn để ký hợp đồng quảng cáo sắp tới nhưng bây giờ có việc rất quan trọng không thể nào đi được… Chị Kỳ bị rớt hột xoàn. Khánh Chi ngồi kế mà Lý Nhã Kỳ rớt hột xoàn, bây giờ đi là người ta tưởng mình lấy nữa, phải ngồi chờ người ta tìm hột xoàn xong mới được đi. Tìm hột xoàn nhanh lên cho tui đi ra khỏi đây” - cô nói.

Không dừng lại ở đó, Lâm Khánh Chi còn nhấn mạnh thêm, nếu Lý Nhã Kỳ không tìm được đồ, cô đành phải… tháo hột xoàn ở túi xách ra đưa tạm cho người đẹp Kiều nữ và đại gia. Cách nói chuyện của Lâm Khánh Chi không chỉ khiến Lý Nhã Kỳ “cười ngất” mà Vũ Hà ngồi đối diện cũng phải “cảm thán”: “Đó quý vị thấy không? Ta nói đi chơi với mấy người đeo hột xoàn nhiều, quý vị và các bạn phải cẩn thận”.

Hiện, tuy không rõ thực hư sự việc mất hột xoàn ra sao, tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip lập tức được chia sẻ rầm rộ và khiến người hâm mộ thích thú.

Lâm Khánh Chi đòi tìm hột xoàn để còn được ra về khiến Lý Nhã Kỳ “cười ngất”.

Lý Nhã Kỳ, Vũ Hà và Lâm Khánh Chi trong sự kiện vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất