Giải Trí

2 giả thuyết của fan giải thích tại sao Suga 'mất hút' trong teaser mới - Lights của BTS

Jessie Mai
Chia sẻ

Chỉ mới ra mắt cách đây 2 ngày, teaser MV Lights của BTS đã đạt gần 5 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ cũng băn khoăn tại sao họ không thấy Suga trong video. Vậy câu trả lời cho điều này có thể là gì?

Gần đây, teaser “Lights của BTS đã được ra mắt, nhưng các fan hâm mộ đều có chung một câu hỏi: tại sao Suga không xuất hiện? Trong teaser không có bóng dáng của Suga, và rõ ràng BTS là một nhóm nhạc bảy thành viên chứ không phải sáu.

Dĩ nhiên, đâu phải bỗng dưng Big Hit Entertainment “quên mất” đưa Suga vào trong teaser và quay MV với 6 thành viên. Vậy lời giải thích hợp tình hợp lý nhất cho tình huống lạ lùng này là gì?

Big Hit Entertainment vẫn chưa nói trước điều gì, kể cả BTS, vì thế fan hâm mộ đã nghĩ ra vài giả thuyết khá thú vị giải thích tại sao Suga “mất hút” trong teaser mới của nhóm. Đây là một số ý kiến được dư luận quan tâm nhất:

“Để một người đối đầu với cái bóng của chính mình chính là cho anh ta tìm ra ánh sáng của bản thân” - Carl Jung. Fan hâm mộ này cho rằng sự biến mất của Suga trong teaser liên quan tới nội dung của MV. Cụ thể là YoonGi sẽ đối mặt với ánh sáng của chính mình và dẫn dắt người xem vào thế giới bóng tối trong MV Lights.

Tên của YoonGi có nghĩa là “tỏa sáng”, mà tựa của MV mới lại là “Lights”. YoonGi sẽ là người làm đoạn intro “shadow”. Có tất cả sáu người nằm trên sàn cạnh nhau tron teaser, trong khi YoonGi sẽ chỉ đứng quan sát.

Dẫu vậy, trong một cảnh quay xa, vẫn có tới bảy thành viên như chúng ta nhìn rõ. Vậy ý nghĩa thực sự của điều này là gì?

Đương nhiên, chúng ta sẽ cần một lời giải đáp từ BTS hoặc Big Hit mới khẳng định được. Dẫu vậy trong thời gian chờ đợi, thử đọc những phân tích này cũng là điều thú vị.

Một số hình ảnh khác từ teaser Lights của BTS:

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất