Giải Trí

Lý do mà Justin Bieber khóc lóc ngoài đường đã được vị hôn phu của anh chàng bật mí

Mai An
Chia sẻ

Cuối cùng, đây có lẽ là lý do thuyết phục nhất.

Mới đây, cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin bị bắt gặp ngồi bên vệ đường ở Manhattan ôm mặt khóc. Cả hai người còn liên tục an ủi nhau. Nhiều người còn đặt câu hỏi rằng, liệu rằng lúc cả hai đạp xe, anh chàng Justin lại nhớ đến việc đã từng cùng Selena Gomes đạp xe như thế này nên mới bật khóc như vậy.

Hình ảnh Justin và vị hôn phu đạp xe ngoài đường nhưng bỗng nhiên anh chàng ôm đầu khóc xảy ra trước đó khiến người hâm mộ không rõ nguyên nhân.

Thế nhưng, một ngày sau đó, cặp đôi này lại vui vẻ nắm tay nhau như chưa có chuyện gì xảy ra. Cả hai còn bị bắt gặp tại một salon tóc ở New York và anh chàng Justin đang được các chuyên gia tạo mẫu tút tát lại nhan sắc. Trong khi đó vị hôn thê của anh chàng vô cùng kiên nhẫn đợi. Không những thế, Hailey còn trao cho Justin một nụ hôn như lời động viên vị hôn phu của mình.

Hình ảnh mới nhất khiến fan thích thú là việc Justin cùng Hailey có mặt ở một tiệm làm tóc.

Nụ hôn của Hailey như một lời động viên dành cho việc cắt tóc của Justin.

Cô nàng ngồi bên cạnh và cô cùng chăm chú xem Justin cắt tóc. Trong lúc đó, Hailey cũng không quên nắm chặt tay hôn phu.

Câu chuyện Justin quyết định cắt tóc vô cùng thu hút cộng đồng mạng bởi vì trước đó, Justin từng tuyên bố sẽ trung thành với tóc dài. Tuy mái tóc không được cắt ngắn hẳn nhưng trông anh chàng đã bảnh bao lên biết bao nhiêu.

Hình ảnh bảnh bao của Justin sau khi cắt tóc.

Hành động Hailey đứng đợi Justin trong tiệm cắt tóc cũng như trao cho anh chàng một nụ hôn động viên khiến người hâm mộ nghĩ ngay tới một kịch bản thú vị cho hành động khóc lóc ngoài đường trước đó. Phải chăng, do Hailey bắt ép Justin phải cắt tóc trong khi anh chàng không muốn nên mới có một màn khóc lóc ngoài đường như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất