Giải Trí

Kyuhyun (Super Junior) tiết lộ lý do khiến anh không trở lại chương trình 'Radio Star'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Lý do khiến Kyuhyun từ chối trở lại làm người dẫn chương trình Radio Star sau khi xuất ngũ làm gì? Hãy cùng Saostar tìm hiểu nguyên nhân nhé!

Kyuhuyn đã trở thành người dẫn chương trình của Radio Star suốt 5 năm. Những tưởng sau khi xuất ngũ anh sẽ tiếp tục vai trò làm người dẫn của mình, nhưng anh đã đưa ra quyết định sẽ không trở lại với Radio Star và đây là lý do của anh chàng

Trong tập mới nhất của chương trình Radio Star với sự tham gia của Eun Ji Woo, Kyuhyun (Super Junior), Kang Seungyoon (WINNER)Lee Jin Ho là khách mời tham dự chương trình.

Trong chương trình, Kyuhyun đã đùa Lee Seunghoon (WINNER) một trong những người dẫn bằng một lời cảnh báo: “Nếu cậu ngồi đó, cậu sẽ thấy tai trái của mình có mủ đấy!”

Sau đó Kyuhyun tiếp tục thú nhận lý do thực sự khiến anh không quay trở lại làm người dẫn chương trình cho Radio Star sau khi thực hiện xong nghĩa vụ quân sự.

Kyuhyun nói: “Tôi cảm thấy rất áp lực khi thực hiện chương trình. Thật là khó mỗi khi nói về những chủ đề hóc búa và phải tìm cách trêu đùa những vị khách mời tham gia chương trình.”

Sau đó, Kyuhyun tiếp tục thể hiện sự thất vọng của mình với các thành viên Kim Goo Ra, Yoon Jong ShinKim Kook Jin của chương trình.

Kyuhyun chia sẻ: “Các thành viên của chương trình Tân Tây Du Ký thường xuyên liên hệ với tôi trong thời gian nhập ngũ, nhưng các thành viên trong Radio Star thì khác, họ không hề liên lạc với tôi một lần nào trong suốt 2 năm đó”

Kyuhyun còn tiết lộ khi mình từ chối việc trở lại với vai trò là người dẫn của Radio Star, Kim Goo Ra đã nói: “Chúng tôi có thể thay thế vị trí của cậu, nhưng khi nào cậu muốn trở lại thì hãy nói với chúng tôi nhé!” Kim Kook Jin thì động viên anh “Kuyhyun! Cậu có thể làm tốt ở bất cứ nơi đâu”, còn Yoon Jong Shin thì muốn ra đi cùng anh “Được thôi, vậy tôi cũng không làm nữa”

Kyuhyun mới đây đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình và thay vì trở lại với Radio Star - nơi anh đã gắn bó suốt 5 năm, anh lại quyết định tham gia Tân Tây Du Ký với vai trò người chơi chính. Bạn nghĩ sao về lý do và những quyết định của Kyuhyun? Hãy tiếp tục ủng hộ những vai trò mới cua Kyuhyun nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất