Giải Trí

Lý do khiến mẹ Heechul đồng ý cho con trai tham gia buổi thử giọng và kết quả hoàn toàn trái ngược với mong muốn của bà

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hãy cùng tìm hiểu lý do khiến mẹ Heechul đồng ý cho anh tham gia buổi thử giọng và kỷ niệm của anh chàng nhé!

Heechul (Super Junior) luôn được biết đến là 1 Idol nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai cùng khả năng hài hước của mình, hãy quay lại quá khứ trở về buổi thử giọng đặc biệt của anh chàng.

Heechul gần đây đã xuất hiện trong chương trình My Little Old Boy, anh chàng chia sẻ lý do thú vị khiến mình trở thành thực tập viên của SM Entertainmet. Chương trình còn có sự xuất hiện đặc biệt của mẹ anh chàng. Khi mẹ của Heechul được hỏi về phản ứng của mình khi biết con trai muốn trở thành ca sĩ.

Câu trả lời của bà khiến nhiều người bất ngờ: “Tôi đã cho nó đi thử giọng vì tôi nghĩ rằng con trai mình đã sống 1 cuộc sống quá dễ dàng rồi, vì vậy tôi muốn nếm trải một chút khó khăn”.

Tuy nhiên, trái với mong muốn của mẹ mình, Heechul đã dễ dàng vượt qua buổi thử giọng, dù muốn con mình được trải nghiệm một chút khó khăn, nhưng bà cũng rất vui khi thấy con mình đang đang dần thực hiện được ước mơ của mình.

Nhân dịp này, Heechul cũng tiết lộ thêm về buổi thử giọng của mình tại SM, anh chàng chia sẻ: “Tôi đã từ Gangwon đến Seoul chơi, và tôi quyết định sẽ thử vai tại đây luôn, nhưng mà tôi lại đến trễ khoảng 40 - 50 phút. Họ hẹn tôi ngày hôm sau quay lại vì buổi thử giọng ngày hôm đó đã kết thúc. Nhưng vị trưởng phòng đã nhìn tôi và quyết định cho tôi cơ hội, và kết quả là tôi đã vượt qua buổi thử giọng đó”.

Với ngoại hình và tài năng của mình, thật không quá bất ngờ khi anh chàng có thể nhanh chóng vượt qua buổi thử giọng và trở thành một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu hiện nay.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất