Giải Trí

Jae Joong cần phải kết hôn sớm trong năm nay? Lý do khiến ai cũng ngã ngửa

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nếu không kết hôn trong năm nay, Jae Joong sẽ phải đợi 10 năm nữa mới kết hôn được? Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nhé!

Trong tập mới nhất Taste Of Dating mùa 2, sau khi theo dõi các cặp đôi xem bài Tarot, Jae Joong cũng đã nhanh chóng thú nhận rằng gần đây mình cũng đi xem bài Tarot để xem tương lai của anh ra sao và anh chàng đã nhận được một kết quả rất thú vị.

Jae Joong tiết lộ rằng anh cần lấy vợ gấp trong năm nay, nếu không thì anh phải đợi 10 năm nữa mới kết hôn được.

“Tôi đã đi xem Tarot và bài của tôi nói rằng nếu năm nay tôi không kết hôn thì tôi sẽ không thể kết hôn trong 10 năm tới”

Sau đó, Park Na Rae hào hứng nhận xét rằng: “Nếu kết quả lá bài là như vậy chứng tỏ cậu đã gặp được người mà mình có thể kết hôn rồi” Kim Jae Joong cũng đồng ý với nhận xét này, anh nói rằng tấm bài cũng nói rằng người mà anh sẽ kết hôn cùng đang ở rất gần anh rồi. Ngay lập tức, Park Na Rae khiến Jae Joong bật cười bất ngờ khi cho rằng cô dâu tương lai của anh chính là mình.

Kim Jae Joong năm nay bước sang tuổi 33, anh chàng đã trở thành một trong những huyền thoại của ngành giải trí kể từ năm 2003 khi lần đầu ra mắt cùng nhóm nhạc DBSK.

DBSK khi đội hình còn đủ 5 người

Liệu chúng ta sẽ nhận được thiệp cưới từ Jae Joong trong năm nay hay phải tới năm 2029, khi anh chàng 42 tuổi. Hãy cùng chờ 5 tháng nữa để biết kết quả nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất