Giải Trí

Lý do tại sao các học sinh cuối cấp trung học đang đổ xô đi bình chọn cho Kim MinGyu trong Produce 101

Jessie Mai
Chia sẻ

Kim MinGyu là một thực tập sinh có lượng fan đông đảo trong Produce 101. Thậm chí, một lượng lớn học sinh cuối cấp còn cùng nhau đi bình chọn cho KimGyu, nhưng lý do sau hiện tượng này là gì?

Bạn đã có thực tập sinh yêu thích của mình hay chưa? Sau 10 tập của Produce X101, có nhiều thực tập sinh đã gây được chú ý với fan hâm mộ nhờ kỹ năng, vẻ ngoài hay tính cách của họ!

Mới đây, trên cộng đồng mạng, Nate Pann - một chủ đề thú vị về việc bầu chọn cho thực tập sinh nhà Jellyfish - Kim MinGyu đã nhận được nhiều sự chú ý của netizens. Trong đó, những ai là học sinh cuối cấp ở trường trung học được khuyến khích bầu chọn cho MinGyu, nhưng tại sao vậy?

Các học sinh cuối cấp ở Hàn đang khuyến khích nhau cùng bình chọn cho MinKyu đầy quyết tâm

Lý do sau hiện tượng mạng này là việc Kim MinGyu cũng là học sinh cuối cấp. Vì thế, nếu cậu debut, có khả năng cao cậu sẽ không tham gia kỳ thi đại học hoặc hoãn lại việc này.

Một netizen chia sẻ rằng MinGyu từng đứng thứ ba trong lớp về điểm số và nếu không thể debut, cậu sẽ tiếp tục việc học để có thể thi vào trường đại học như mọi người. Nhiều cư dân mạng thấy việc chủ post làm vậy là để… “giảm” số lượng đối thủ cạnh tranh trong kỳ thi đại học thật hài hước.

Khá nổi bật trong Produce 101, MinGyu lại được các học sinh năm cuối yêu thích

Bởi thế, các học sinh cuối cấp đang được động viên để bỏ phiếu bình chọn cho MinGyu!

Liệu tất cả các học sinh năm cuối ở Hàn có sẵn sàng bầu chọn cho MinGyu?

Gần đây, MinGyu đã lên thứ hạng 12 với 68 phiếu bình chọn trong tập 10 của Produce X101. Hãy tiếp tục theo dõi chương trình này để xem các cư dân mạng có thực sự giúp MinGyu leo lên được vị trí cao hơn với các phiếu bình chọn không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất