Giải Trí

4 lý do khiến Hương Giang được fan 'réo gọi' quay lại làm HLV Siêu mẫu Việt Nam 2019!

Thành Duy
Chia sẻ

Mùa giải Siêu mẫu Việt Nam 2019 khởi động, Hương Giang được hàng nghìn khán giả "triệu hồi" quay trở lại chương trình. Vậy đâu là những lý do khiến Hương Giang được trông chờ đến như thế?

Sau thành công của những mùa giải trước, Siêu mẫu Việt Nam 2019 chính thức trở lại để tìm kiếm thế hệ người mẫu sáng giá tiếp theo cho làng thời trang Việt Nam. Format được thay đổi đầy kịch tính và thú vị, tên tuổi của những vị trí giám khảo - huấn luyện viên cho cuộc thi năm nay đang rất được quan tâm.

Siêu mẫu Việt Nam quay lại với mùa giải mới. Casting Online từ ngày 1/7.

Bên cạnh những chân dài kì cựu, hoa hậu Hương Giang là cái tên được nhiều khán giả “triệu hồi” nhiều nhất. Đâu là lý do khiến Hương Giang được trông chờ quay lại Siêu mẫu Việt Nam 2019 đến vậy?

Chuyên môn ngày càng được công nhận 

Khi bắt đầu đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, rất nhiều người hoài nghi về kĩ năng người mẫu của Hương Giang. Nhưng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khẳng định rằng: “Tuy chỉ mới bắt đầu chuyển hướng sang lĩnh vực thời gian 5 tháng nhưng thời gian bao lâu không nói lên tất cả, quan trọng là bạn trải nghiệm được những gì. Giang sẽ dành hết tất cả những kinh nghiệm, những bài học mình có được để giúp đỡ cho các bạn”.

Bằng chứng là sau đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018, có 10/16 học trò của đội Hương Giang giành được những giải thưởng của cuộc thi. Trong đó, các giải thưởng chính vàng, bạc, đồng đều được các thí sinh của cô nàng “ẵm trọn”.

Cũng từ đó, cả fan lẫn khán giả còn nghi hoặc trước đó xuất đều dành lời khen ngợi, công nhận chuyên môn của của Hương Giang.

Đội Hương Giang chiếm trọn spotlight với hàng loạt giải thưởng trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Hiện nay, Hương Giang đang là gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón và sở hữu trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá cũng như các MV ca nhạc đình đám. Bên cạnh đó, cô nàng cũng nhiều lần đảm nhiệm các vị trí quan trọng trên sàn runway, cho nên tin chắc rắng sau một năm trở lại, Hương Giang sẽ càng chứng tỏ được khả năng chuyên môn của mình.

Khoảnh khắc được xem là “best drama” của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Khả năng ăn nói “chặt chém” nhưng đầy duyên dáng 

Không hổ danh là “vựa muối” của các chương trình, nhiều phát ngôn vui nhộn của Hương Giang không ít lần khiến khán giả phải “phát ngất” hoặc cười nghiêng ngả. Bên cạnh tính chuyên môn thì “chiêu trò” giải trí là một yếu tố vô cùng cần thiết của một chương trình truyền hình thực tế. Tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang đã cho ra đời một loạt các câu nói “siêu mặn” rất được yêu thích.

Trong phần thuyết phục Nguyễn Trần Khánh Vân về đội, HLV Kỳ Duyên nhắc lại nhân duyên khi cùng cô nàng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014. Với khả năng “chặt chém” của mình, thật không quá khó khăn để Hương Giang xoay chuyển tình thế: “4 năm trước, Kỳ Duyên đăng quang, em thì không. 4 năm sau gặp lại, em vẫn là thí sinh, Duyên đã là HLV. Nếu như là duyên như thế chị cũng không muốn gặp”.

Hương Giang cũng vô cùng nhí nhảnh lên lấy và giữ hộ áo giúp Xuân Hùng khi giám khảo Di Băng yêu cầu anh chàng cởi áo để thấy được vẻ ngoài khoẻ khoắn, trẻ trung hơn. Cô nàng phấn khích: “Đừng quăng, chị lấy. Đưa đây chị giữ hộ. Tý nữa chị đưa lại cho. Eo ôi, áo thơm lắm nhé!”.

Không chỉ khán giả mà nhiều lần các vị BGK cũng phải phì cười với những lời thuyết phục “cực chất” của Hương Giang. Trước một thí sinh nữ cá tính và mạnh mẽ như Mai Anh, Hương Giang tự tin cho rằng: “Em không cần mềm mại đi. Em thích sự 'menly' đúng không? Ở đây, vừa hiểu đàn ông vừa hiểu phụ nữ chỉ có chị. Chị hiểu rõ em và biết cần làm gì cho em”.

Công tâm trong các màn loại

Trong tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018, dù là đội chiến thắng thử thách catwalk trong nhà máy dệt lụa nhưng Hương Giang vẫn gửi 2 học trò của mình vào phòng loại trừ để công bằng với những nỗ lực của các thí sinh trong đội Kỳ Duyên. Không thiên vị thí sinh của mình, Hương Giang thẳng thắn đưa những nhận xét, góp ý về chuyên môn sâu sắc và sau cùng mới đưa ra quyết định loại thí sinh.

Dù thắng cuộc nhưng Hương Giang vẫn đưa 2 thí sinh của mình vào phòng loại để công bằng với đội Kỳ Duyên.

Trước hành động dù thắng cuộc đưa thí sinh của mình vào phòng loại, Hương Giang nhận được phản ứng trái chiều của giám khảo Dược Sĩ Tiến khi cho rằng cô nàng có phần chủ quan và không nghĩ đến cảm xúc của thí sinh.

Tuy nhiên, sau đó Hương Giang đã đưa ra quan điểm vô cùng thuyết phục: “Chiến thắng này là lần thứ 2 nhưng em nhìn thấy một số thí sinh trong đội đang có sự chủ quan. Em không muốn các bạn nghĩ rằng dù làm không tốt vẫn thắng được. Cho nên em cho các bạn đứng đây để thấy được những ai có đam mê với nghề hay không”.

Chiến thuật độc đáo, khó đoán đầy drama

Sau chiến thắng đầu tiên tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang đã sang tận phòng đội đối thủ để “dằn mặt” HLV Kỳ Duyên vì cho rằng Kỳ Duyên đang đánh mất phong độ khi huấn luyện thí sinh trong đội.

Đỉnh điểm của màn drama đó chính là Hương Giang đã “tuyên chiến” với đội Kỳ Duyên: “Chị Giang ở đây hôm nay là để thách thức các em và HLV các em rằng: Ngày mai, đừng để cho HLV của chúng ta phải khóc. Phải chiến đấu làm sao để đương đầu với team của chị”.

Tuy nhiên, mục đích thật sự của Hương Giang đó chính là muốn xốc lại tinh thần của cả đội HLV Kỳ Duyên để có thể khai thác hết những tố chất bên trong mỗi bạn và để từ đó dễ dàng tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất cho cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Với những yếu tố trên đã đủ cho bạn mong chờ sự trở lại của Hương GiangSiêu mẫu Việt Nam 2019 chưa nào? Và với riêng bạn thì đâu là lý do bạn mong chờ nhất?

CASTING ONLINE CHƯƠNG TRÌNH SIÊU MẪU VIỆT NAM 2019

*Điều kiện dự thi

- Nam, nữ - công dân có quốc tịch Việt Nam, tuổi từ 18 tuổi trở lên

- Đã tốt nghiệp Phổ thông trung học

- Chiều cao từ 1m65 đối với Nữ, 1m70 đối với nam

- Không có tiền án, tiền sự

*Thời gian nhận hồ sơ đăng ký

Từ ngày 01/07/2019

Nộp trực tuyến tại Website chính thức của chương trình: www.sieumauvietnam.vn

Hotline: 0931.801.025

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Hà Thu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất