Giải Trí

Lý do Dispatch không bao giờ chụp lén được 'thánh nữ tia cam' Dahyun (TWICE)

Jessie Mai
Chia sẻ

Với khả năng phát hiện ra camera ở bất cứ đâu của, Dispatch không có một cơ hội nào để tóm được những hình ảnh của Dahyun mà cô không biết.

Trong quá khứ, Dispatch đã không ít lần tiết lộ những cặp đôi hẹn hò bí mật giữa những ngôi sao nổi tiếng ở xứ Hàn, nhờ vô số bức ảnh chụp lén khi những cặp uyên ương này không chú ý đến.

Thậm chí, việc Dispatch tung ra thông tin về các cặp đôi bí mật này cũng trở thành chủ đề đáng mong đợi của Netizens. Ngoài ra, Dispatch còn cung cấp rất nhiều bức ảnh chụp khi các ngôi sao xuất hiện ở nơi công cộng, và hầu hết đều không nhận ra sự hiện diện của Dispatch.

Tuy nhiên, chỉ có một thần tượng không bao giờ bị Dispatch chụp hình lén, không ai khác chính là Dahyun (TWICE).

Nhờ kỹ năng độc nhất vô nhị và kinh nghiệm phát hiện các ống kính từ xa, Dahyun luôn tìm thấy Dispatch trước khi Dispatch tìm thấy cô.

Dahyun luôn phát hiện ra những camera bí mật rất dễ dàng. Cô thậm chí còn vẫy tay, mỉm cười vui vẻ và nhìn về phía Camera.

Dahyun thậm chí còn phát hiện ra những ống kính máy quay này từ khoảng cách rất xa, và thường ngoái đầu hoặc vẫy tay đáp lại.

Netizens và fan hâm mộ vô cùng ngạc nhiên trước khả năng phát hiện camera từ khoảng cách rất xa của cô. Dường như, không có ống kính nào đủ bí mật để chụp được Dahyun cả.

Luôn là người đầu tiên nhìn thấy camera trong khi không ai để ý

Dù là ở nơi công cộng hay sân khấu, Dispatch cũng không thể thoát khỏi “tầm ngắm” của Dahyun

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất