Giải Trí

Lưu Thi Thi lần đầu nói về gia đình và con trai kể từ khi quay lại giới giải trí

Như Hồ
Chia sẻ

Lưu Thi Thi lần đầu nói về gia đình kể từ khi quay lại sau sinh: Con trai lúc mới sinh da rất trắng.

Ngày 19 tháng 2, nội dung phỏng vấn một tạp chí thời trang của Lưu Thi Thi kể từ khi quay lại ngành giải trí sau sinh được tiết lộ. Ngoại trừ trò chuyện về đoàn phim, cuộc sống thường ngày của diễn viên thì điều khán giả quan tâm nhất vẫn là gia đình của họ. Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long lĩnh chứng kết hôn vào năm 2015 và tổ chức hôn lễ vào một năm sau đó. Kết tinh tình yêu của vợ chồng minh tinh nổi tiếng đã ra đời vào năm ngoái. Thế nhưng, cả hai luôn bảo vệ con trai rất kỹ, đến nay vẫn chưa lộ mặt chính diện của tiểu bảo bối.

Trong đoạn phỏng vấn, Lưu Thi Thi tiết lộ lúc mới sinh, da con trai rất trắng chứ không phải màu hồng nhăn nhăn như những đứa trẻ mới sinh khác trong ấn tượng của mọi người. Lưu Thi Thi cũng thích ứng rất nhanh với thân phận mới là “mẹ bỉm sửa”. Trước đây, cô luôn đặt công việc lên hàng đầu, giờ đây trong mắt nữ diễn viên thì con trai mới là số một.

Trong phỏng vấn, Lưu Thi Thi cũng tiết lộ nguyên nhân ít lộ diện trong thời kỳ mang thai. Trong lúc mang thai, bụng cô rất lớn đi đứng phải hết sức cẩn thận. Trước khi vào thang máy, người nhà đều phải kiểm tra xem không gian bên trong thang máy có đủ lớn không, nếu đủ mới cho Lưu Thi Thi bước vào.

Trong thời kỳ đó, Lưu Thi Thi đã dừng hết công việc, mỗi khi cư dân mạng vô tình gặp được cô trên đường đều có sự “hộ tống” của Ngô Kỳ Long. Cặp đôi vô cùng ân ái làm người khác cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất