Giải Trí

Lưu Hương Giang trải lòng về việc ly hôn: 'Chuyện đã xảy ra khá lâu, khi đó cả hai đều mất phương hướng'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Cuối cùng Lưu Hương Giang cũng đã lên tiếng về việc ly hôn cùng Hồ Hoài Anh với mong muốn kết thúc câu chuyện tại đây.

Sau khá nhiều ồn ào về việc ly hôn của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, mới đây giọng hát Hẹn gặp lại anh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả hai mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân“.

Trước những ý kiến cho rằng cặp đôi dùng chuyện này để PR, Lưu Hương Giang thẳng thắn cho hay: “Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi. Chuyện riêng của vợ chồng tôi đã diễn ra khá lâu nay được khơi dậy không đúng thời điểm gây hiểu lầm cho rất nhiều người và cũng ảnh hưởng tới 2 gia đình thật đáng tiếc“.

Cuối cùng, sau khi đi qua những sóng gió, nữ ca sĩ vẫn bỏ nhỏ một câu hỏi đầy lạc quan đến với mọi người: “Cuộc đời còn dài, hôn nhân cũng chẳng ai nói trước được điều gì nhưng chẳng tội gì mà không tin vào tình yêu, tin vào hôn nhân cả phải không mọi người?“.

Nguyên văn chia sẻ của Lưu Hương Giang trên trang cá nhân:

“Chào mọi người…

Giang và anh Hoài Anh định không nói gì thêm nhưng nếu mình im lặng thì sẽ đẩy sự việc đi xa hơn và khán giả sẽ thắc mắc nhiều hơn do vậy xin được chia sẻ một lần duy nhất để khép lại sự việc này cũng là để bày tỏ sự tôn trọng đến những người yêu mến mình!

Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn ko thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên ạ), và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bt khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm!

Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi.

Gần đây nhất chúng tôi có chia sẻ về cuộc sống riêng tư cho mọi người với tâm thế của 1 vợ chồng vừa trải qua 1 giai đoạn khó khăn của hôn nhân. Với 1 cặp vợ chồng đã vượt qua đc giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về 1 hướng chúng tôi mong rằng các bạn hãy mừng cho chúng tôi.

Chuyện riêng của vợ chồng tôi đã diễn ra khá lâu nay được khơi dậy không đúng thời điểm gây hiểu lầm cho rất nhiều người và cũng ảnh hưởng tới 2 gia đình thật đáng tiếc. Báo chí lâu nay là cầu nối nghệ sĩ với khán giả, chúng tôi rất trân trọng nhưng mong các anh chị hãy tôn trọng những câu chuyện riêng tư và nên trao đổi trực tiếp nhận được sự đồng ý của vợ chồng tôi mới đăng tin bài tránh gây hiểu nhầm và đẩy sự việc đi xa.

Cuộc đời còn dài, hôn nhân cũng chẳng ai nói trước được điều gì nhưng chẳng tội gì mà ko tin vào tình yêu, tin vào hôn nhân cả phải không mọi người?”

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất